Bị cấm bàn luận về M.U, Mourinho vẫn có cách 'đá xéo' đội bóng cũ

03:09 Chủ nhật 20/01/2019

Jose Mourinho vẫn chưa hết cảm thấy bất công khi bị Man United sa thải.

Một tháng sau khi bị Manchester United sa thải, HLV Jose Mourinho vừa xuất hiện trên sóng Sky Sports trong vai trò bình luận viên trận Arsenal - Chelsea.

Phía Quỷ đỏ, để cẩn thận, đã có thỏa thuận yêu cầu Người đặc biệt không bàn luận bất cứ điều gì về đội bóng này trên truyền thông. Tuy nhiên chiến lược gia người Bồ vẫn gián tiếp nói về sự bất công của M.U khi không để ông được tự do mua sắm cầu thủ, như Manchester City và Liverpool đã làm với HLV của họ.

Bị cấm bàn luận về M.U, Mourinho vẫn có cách 'đá xéo' đội bóng cũ - Bóng Đá

 Mourinho vừa "lách luật" của M.U khi tìm cách nói về đội bóng cũ.

"Bạn có thể lấy ví dụ về trường hợp của Manchester City. Ở mùa đầu tiên, Pep Guardiola đã không thể vô địch và còn có một mùa giải rất khó khăn. Ở mùa thứ hai, Pep đã đưa ra những quyết định sáng suốt, nhưng quan trọng là những quyết định đó được ủng hộ."

"Trong một mùa hè cậu ấy bán bốn hậu vệ và mua về bốn hậu vệ. Cậu ấy mua [Kyle] Walker, Danilo, [Bernard] Mendy và [Fabian] Delph. Tất cả đều được đáp ứng."

"Bạn cũng thấy điều đó với Liverpool ngày hôm nay. Có bao nhiêu cầu thủ của hiện tại có mặt ở Liverpool trước khi Klopp đến? Không Alisson. Không Van Dijk. Không Robertson. Không Salah. Không Mane. Không Fabinho. Không Keita."

"Điều quan trọng với một HLV là bạn có thể chọn những cầu thủ mình muốn để có thể triển khai ý tưởng của mình. Nhưng mặt khác là bạn có được làm điều đó hay không."

Thanh Vũ | 01:50 20/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục