Bị bôi nhọ danh dự, Ngụy Lôi lên tiếng dọa bình luận viên

15:13 Thứ sáu 31/05/2019

Cao thủ Thái Cực Ngụy Lôi lên tiếng sẽ dạy dỗ bình luận viên Trương Thái Hải một trận vì dám bôi nhọ danh dự của võ sư này.

“Chỉ cần Thái Hải khiêu chiến, tôi nhất định sẽ tiếp chiêu. Đến lúc đó, tôi sẽ không thủ hạ lưu tình, để xem rốt cuộc kẻ nào sợ hơn kẻ nào”, Ngụy Lôi viết trên trang cá nhân.

Bại tướng của Từ Hiểu Đông gần đây có trận khẩu chiến với bình luận viên Trương Thái Hải của sự kiện “Côn Luân quyết”. Thái Hải là người khơi mào cho cuộc chiến của cả hai. Anh nhận xét Lôi Lôi là kẻ ngụy quân tử, không biết đánh võ và không hiểu gì về võ thuật. Đánh thua Vương Trí Lượng chỉ biết ôm mặt khóc. Hành động của võ sư Thái Cực đáng hổ thẹn và làm xấu mặt võ cổ truyền Trung Quốc.

a

 Bình luận viên Trương Thái Hải (phải) lên tiếng chê bai Ngụy Lôi. Ảnh: Sohu.

Bên cạnh đó, bình luận viên này cũng tự tin cho rằng nếu như anh và Ngụy Lôi cùng tỷ thí, trên võ đài anh hoàn toàn có thể dễ dàng đánh bại cao thủ phái Thái Cực.

“Tôi chưa từng nghĩ sẽ đánh Ngụy Lôi, trừ phi bị dồn ép đến mức phải động thủ. Với sức mạnh của anh ta, một mình tôi cũng có thể nhẹ nhàng hạ knock-out”, Thái Hải tự tin nói.

Đáp trả lại những lời khiêu khích của Thái Hải, Lôi Lôi cho biết bình luận viên này chỉ đang muốn đánh bóng tên tuổi. Nhận định của họ Trương chỉ mang tính một chiều, không khách quan và công bằng.

“Tôi đã tập kungfu và Thái Cực trong nhiều năm. Với môn võ này, tôi có sự hiểu biết hơn cậu ta. Trương Thái Hải chưa từng tập Thái Cực, cậu ta không hiểu gì và cũng chẳng có tư cách đưa ra những lời nhận xét vô trách nhiệm làm ảnh hưởng đến danh tiếng của tôi”, bại tướng của Từ Hiểu Đông bức xúc nói.

Theo Ngụy Lôi, Thái Hải trong quá khứ cũng từng nhiều lần xuyên tạc, bóp méo sự thật nhằm bôi nhọ “Đệ nhất Thiếu Lâm” Nhất Long. Do đó, lời nói của bình luận viên này không đáng tin.

Tờ Sina cho biết vào ngày 2/5 Ngụy Lôi và Trương Thái Hải đã có cuộc gặp mặt ở Thành Đô (Tứ Xuyên) để tiến hành đàm phán. Tuy nhiên, do phía bình luận viên đòi hỏi tiền thù lao và đưa ra các quy tắc trận đấu gây bất lợi cho Lôi Lôi, vì vậy đến nay trận đấu này vẫn chưa thể diễn ra.

Nguồn: Zing.vn
Quỳnh Hoa | 06:10 31/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục