"Bị bỏ xa quá rồi, Arsenal nên chi tiền ngay thôi"

11:33 Thứ ba 25/06/2019

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Ray Parlour tin rằng đã đến lúc Arsenal nên chi tiền, khi hiện tại họ đã bị Liverpool và Manchester City bỏ lại quá xa.

Kết thúc mùa giải 2018/19, Arsenal chỉ cán đích ở vị trí thứ 5 tại Premier League và việc không thể vô địch Europa League cũng đã khép lại cơ hội góp mặt tại Champions League mùa tới của Pháo Thủ.

 Arsenal cần phải chi tiền để hỗ trợ cho Emery.

Tuy kết quả đạt được là rất đáng thất vọng, nhưng lãnh đạo của Arsenal chỉ chấp nhận chi 45 triệu bảng để HLV Emery nâng cấp đội hình trong mùa hè này. Với góc nhìn của Ray Parlour, nước cờ trên của Pháo Thủ rõ ràng là một điều rất tệ:

"Arsenal lúc này đang bị Liverpool và Man City bỏ lại rất xa. Có lẽ đã đến lúc họ cần phải chi tiền rồi. Bạn có thể nhìn thấy cách mà Liverpool đã làm rồi đấy. Họ cần một trung vệ, và việc mà họ làm là đưa Van Dijk về bằng mọi giá. Giờ thì chẳng ai còn thắc mắc về giá trị chuyển nhượng của cậu ta nữa. Điều tương tự cũng xảy ra với trường hợp của Alisson trong khung gỗ."

"Vấn đề chính ở đây là sự đầu tư. Dù bạn có thế nào đi nữa, thì tiền vệ là tất cả, đó là cách mà bóng đá hiện nay vận hành. Đôi khi bạn cần phải đánh bạc và chi thật nhiều tiền. Đôi khi bạn phải chấp nhận mạo hiểm để có thể đẩy chiếc thuyền về phía trước."

Video phong cách chiến thuật của Arsenal

Kỳ Anh | 11:30 25/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục