Bị bỏ xa 12 điểm, sao Man Utd vẫn nói cứng

08:26 Thứ tư 17/01/2018

TinTheThao.com.vnTrung vệ Phil Jones mới đây đã cảnh báo mọi đối thủ rằng Manchester United vẫn chưa từ bỏ tham vọng vô địch Ngoại hạng Anh mùa này.

Hiện tại, Quỷ đỏ đang xếp thứ 2 trên BXH Ngoại hạng Anh và kém Manchester City đến 12 điểm. Tuy nhiên, Phil Jones vẫn tin tưởng vào khả năng vô địch của đội nhà ở cuối mùa.

Phil Jones cảnh báo mọi đối thủ - Bóng Đá

Jones quyết tâm bám đuổi Man City. 

Chia sẻ với báo giới, Jones cho biết: "Bóng đá là vậy, đừng bao giờ nói không thể. Tôi còn nhớ ở mùa giải đầu tiên tôi thi đấu cho M.U, cả đội đã hơn đối thủ đến 8 điểm. Ai cũng nghĩ chúng tôi sẽ không bao giờ vấp ngã. Tuy nhiên cuối cùng M.U đã thất bại ở ngày cuối cùng.

Bóng đá là thế. Ai cũng có thể nói theo cách họ muốn nhưng chúng tôi sẽ tiếp tục duy trì sự lạc quan và tiến lên phía trước. Bạn sẽ không bao giờ biết được đâu. Nó đã xảy ra vào năm 2012 và tại sao không phải bây giờ?"

M.U dự tính chiêu mộ Alexis Sanchez để tăng hoả lực hàng công cho giai đoạn lượt về. HLV Jose Mourinho cũng thừa nhận sẵn sàng đón một ngôi sao đẳng cấp như Sanchez đến với đội. Henrikh Mkhitaryan nhiều khả năng sẽ ra đi theo chiều ngược lại.

Nói về thương vụ Sanchez, Jones cho hay: "Chúng tôi chỉ muốn làm thật tốt. Nếu có ai đến, đó là một tín hiệu tốt. Nhưng việc của chúng tôi là phải thể hiện thật tốt trên sân. Sanchez là cầu thủ giỏi nhưng chưa chính thức đến với chúng tôi. Hãy cùng chờ xem."

Video tài năng của Jones:

Phúc Vũ - BongDa.com.vn - TTVN | 07:35 17/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục