Bị bỏ rơi, từ chối gia hạn, sao trẻ Man Utd quyết tới Barcelona

21:03 Thứ năm 19/12/2019 | 3

TinTheThao.com.vnAngel Gomes dường như đã xác định Manchester United không còn là đội bóng thích hợp dành cho mình.

Trong bối cảnh hàng tiền vệ Man Utd đang thiếu hụt sức sáng tạo trầm trọng, đặc biệt là từ khi Pogba dính chấn thương, nhiều CĐV Man Utd đã kêu gọi HLV Ole Gunnar Solskjaer nên trao cho Gomes cơ hội để thể hiện, như cách chiến lược gia người Na Uy từng làm với các ngôi sao trẻ khác như Mason Greenwood, Tahith Chong,...

Tuy nhiên với Solskjaer, dường như ông từ sớm đã không còn coi Gomes như một phần trong kế hoạch của mình. Bằng chứng là trong trận tiếp đón Colchester United trên sân nhà Old Trafford trong khuôn khổ vòng tứ kết League Cup, Gomes đã không hề có tên trong danh sách đăng ký thi đấu.

Bị bỏ rơi, từ chối gia hạn, sao trẻ Man Utd quyết tới Barcelona - Bóng Đá

 Gomes đã từ chối gia hạn hợp đồng với Man Utd.

Đây là lần thứ 2 Gomes bị bỏ rơi khi trước đó, "số 10" cũng mất tích ở trận gặp AZ Alkmaar. Được biết, Gomes đã xóa bỏ mọi thông tin liên quan đến Man Utd ở phần mô tả cá nhân trên Instagram.

Theo Manchester Evening News, cầu thủ sinh năm 2000 này mới đây cũng đã từ chối đàm phán gia hạn hợp đồng với lãnh đạo Man Utd. Điều này sẽ giúp Gomes trở thành một cầu thủ tự do sau khi mùa giải năm nay kết thúc, và sau đó là có thể gia nhập bất cứ đội bóng nào mình muốn.

Được biết Barcelona đang là một trong những bến đỗ mới nằm trong thứ tự ưu tiên của Gomes vào thời điểm hiện tại.

Kỳ Anh | 20:25 19/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục