Bị bỏ rơi, Schweinsteiger vẫn vui vẻ đăng đàn chúc mừng Man Utd

13:15 Chủ nhật 25/09/2016

TinTheThao.com.vnHành động chúc mừng của Bastian Schweinsteiger dành cho chiến thắng của Man Utd đã nhận được rất nhiều cảm tình từ người hâm mộ.

watermarked-3a1

 Schweinsteiger vẫn luôn coi Man Utd là đội bóng của mình. Ảnh: Internet.

Vào thời điểm hiện tại, Schweinsteiger có lẽ chẳng còn được xem là một thành viên của Man Utd nữa rồi. Không những không được cho ra sân thi đấu, mà ngay cả buổi chụp hình các thành viên đội bóng mới đây, tiền vệ người Đức cũng chẳng có mặt.

Tuy nhiên bất chấp sự thờ ơ và ghẻ lạnh từ Man Utd, Schweinsteiger vẫn luôn âm thầm theo dõi từng bước đi của đội bóng. Mới đây sau khi Quỷ Đỏ đánh bại Leicester tại vòng 6 Premier League với tỷ số 4-1, trên trang Twitter cá nhân của mình Schweinsteiger cũng đã nhanh chóng gửi thông điệp chúc mừng với nội dung: "Xin chúc mừng chiến thắng lớn của toàn đội trước Leicester, cố lên Man Utd."

Dòng Tweet này của tiền vệ người Đức đã lập tức nhận được rất nhiều lượt thích từ cộng đồng người hâm mộ. Nhiều người cho rằng Schweinsteiger đã thể hiện một tinh thần quá chuyên nghiệp, quá đẳng cấp dành cho Quỷ Đỏ. Các CĐV cũng mong rằng những điều tốt lành nhất sẽ sớm đến với cầu thủ 32 tuổi này.

Với tình hình hiện tại, rất có khả năng Schweinsteiger sẽ nói lời chia tay với Man Utd ngay khi kỳ chuyển nhượng mùa Đông mở cửa. Được biết PSG là một trong những đội bóng dành sự quan tâm rất lớn đến chữ ký của Schweinsteiger.

Xú - Thể thao Việt Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục