Bị biến thành "con chiên" cho vụ Neymar, Dembele có hành động khiến Tuchel 'giật mình'

21:37 Chủ nhật 18/08/2019

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Pháp vừa đưa ra những phản ứng mà nhiều người không ngờ đến.

Barcelona vẫn chưa thôi mơ mộng về việc đưa Neymar trở về Camp Nou để thực hiện giấc mơ chinh phục danh hiệu Champions League ở mùa giải tới, dù tiền đạo 27 tuổi đã để lại vô vàn rắc rối sau khi bất ngờ chia tay đội bóng xứ Catalan và chuyển đến đầu quân cho Paris Saint-Germain vào mùa hè năm 2017.

Ban đầu, thượng tầng Barca dự định dùng Philippe Coutinho cộng thêm một mức phí cố định vào điều khoản trao đổi lấy chân sút xứ Samba. Tuy nhiên, sau khoảng thời gian hội ý nội bộ, họ đã đưa ra một lời đề nghị khác. Thay vì Coutinho, nhà vô địch La Liga muốn dùng tiền đạo Ousmane Dembele như một phần của thương vụ này.

Dembele gọi cho Tuchel nói không muốn đến PSG - Bóng Đá

 Dembele đang được phía Barca cân nhắc đưa vào thương vụ Neymar.

Chuyển đến Camp Nou từ Borussia Dortmund trong một bản hợp đồng kỷ lục vào mùa hè năm 2017, Dembele nhận được khá nhiều kỳ vọng đến từ ban lãnh đạo cũng như người hâm mộ Blaugrana. Tuy nhiên, kể từ khi đặt chân đến Catalan, anh chỉ sa đà vào PlayStation 4 và bỏ bê luyện tập.

Mãi đến khi mùa giải 2018/19 khởi tranh, Dembele mới có đôi chút tiến bộ, nhưng những chấn thương liên tục ở giai đoạn cuối mùa cũng làm tiền đạo người Pháp sa sút phong độ đáng kể. Nhưng sau tất cả, cựu sao Dortmund vẫn khao khát chứng tỏ bản thân trong chiến dịch mới. Vì vậy, anh không muốn rời khỏi Camp Nou bằng bất kỳ giá nào.

Theo nguồn tin từ tờ Le Parisien, biết được tin mình nằm trong kế hoạch chuyển nhượng để đổi lấy Neymar, đích thân tiền đạo 20 tuổi đã gọi điện cho HLV Thomas Tuchel của PSG để nói rằng anh không muốn đầu quân cho nhà vô địch Ligue 1.

Sự cương quyết đến từ Dembele có thể sẽ khiến Barca thất bại tiếp tục trong lần thương thảo sắp tới. Và họ buộc phải tìm kiếm một phương án khác cho thương vụ Neymar hoặc vay nợ để chốt hạ việc chiêu mộ tiền đạo người Brazil ngay trong mùa hè.

Video tài năng của Neymar: 

Trường Sơn | 21:04 18/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục