Bị Bayer Leverkusen chấm dứt 'tuần trăng mật', Flick nói gì?

13:46 Thứ hai 02/12/2019

TinTheThao.com.vnTrận thua thứ 3 ở Bundesliga của Bayern Munich mùa này đến từ thất bại thứ 2 trên sân nhà Allianz Arena trước đối thủ Bayer Leverkusen.

Một trận thắng nữa đã không thuộc về Flick khi Bayern đã chịu thất bại trước Bayer Leverkusen vào hôm qua và kết thúc chuỗi trận ấn tượng với 4 chiến thắng cùng tổng tỉ số 16-0. Trận thua trên sân nhà trước Leverkusen cũng chính thức chấm dứt "tuần trăng mật" của Flick với Die Roten.

Chia sẻ sau trận đấu, Flick nói:

"Tất nhiên thật là bực bội khi thua 1 trận đấu như thế này sau khi có rất nhiều cơ hội... nhưng tôi không phàn nàn về đội, họ đã một lần nữa chơi rất tốt."

Sau trận thắng Bayern, Leverkusen vươn lên vị trí thứ 7 trên BXH Bundesliga. Xét về trận đấu đoàn quân của HLV Peter Bosz có khởi đầu không mấy ấn tượng và chỉ cải thiện ở phần sau của trận đấu. Nhưng Flick vẫn ca ngợi đối thủ.

"Họ có rất nhiều cầu thủ có tốc độ tốt trong đội hình, điều này ở Bundesliga có rất ít CLB có được. Họ được tổ chức, kết nối với nhau rất tốt. Thật thú vị khi xem họ thi đấu."

Bị Bayer Leverkusen chấm dướt

Trận thua này đối với Flick chỉ như là 'tai nạn'. 

Trong trận đấu ngày hôm qua, Bayern có đến 3 lần đưa bóng trúng xà ngang và cột dọc của đội khách. Đây được coi là điều không may mắn và Flick đã đưa ra những nhận định. 

"Chúng tôi đã lãng phí khá nhiều cơ hội, nhưng chúng tôi đã thi đấu với tinh thần tốt, sáng tạo. Tuy nhiên, thua một trận đấu như vầy cảm thấy thật khó khăn."

Cuối cùng, Flick nhận xét về cách Bayern tiếp cận trận đấu.

"Chúng tôi đã kiểm soát trận đấu và dồn đội hình lên cao, điều này khiến chúng tôi gặp nguy hiểm với các đòn phản công của đối thủ. Kevin Volland nhận bóng, sử dụng tốc độ nên đã gây không ít khó khăn cho bên cánh của chúng tôi. Chúng tôi hiểu rõ những nguy hiểm trong các đợt 'hồi mã thương' nhưng thật khó để chống lại điều đó."

(Bavarian Football Works)

Văn Phi | 13:45 02/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục