Bị Barca lừa một vố đau, lão tướng Tottenham có nguy cơ dự bị nguyên mùa giải tới

11:59 Thứ bảy 03/08/2019 | 1

TinTheThao.com.vnMột ngôi sao Tottenham đã bị Barcelona loại khỏi danh sách chuyển nhượng trong mùa hè này.

Với việc Barcelona đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ Junior Firpo từ Real Betis, các mục tiêu từng được họ quan tâm trước đây như David Alaba hay Danny Rose đều nhanh chóng bị loại bỏ. Đây là thông tin cực kỳ đáng buồn đối với cá nhân Rose.

Tờ Tottenham Blog cho biết, cầu thủ 29 tuổi đã trở lại đội hình Spurs trong tuần này để tham dự hai trận du đấu hè với Bayern Munich và Real Madrid sau khi quá trình tìm kiếm bến đỗ mới thất bại. Trước đây, Danny Rose từng được Barca cùng Paris Saint-Germain đánh tiếng chiêu mộ, tuy nhiên việc họ đã tìm kiếm được những mục tiêu khả dĩ hơn khiến tương lai của cầu thủ người Anh trở nên bấp bênh.

Danny Rose không còn nằm trong mục tiêu của Barca - Bóng Đá

 Danny Rose vẫn chưa tìm được bến đỗ mới.

Hậu vệ 29 tuổi gia nhập Tottenham vào mùa hè năm 2013 từ Sunderland, anh chính là một trong những quan trọng giúp Gà trống tạo được tiếng vang lớn ở đấu trường quốc nội cũng như Champions League. Tuy nhiên, vấn đề về mặt tuổi tác đang dần tác động đến Rose ở mùa giải vừa qua, vì thế anh không thường xuyên được ra sân thi đấu và phải nhường vị trí cho tài năng trẻ Ben Davies.

Dù không còn duy trì được thể lực như trước, nhưng với kinh nghiệm cũng như đẳng cấp của mình, cựu hậu vệ Sunderland hoàn toàn có thể thi đấu tốt ở một giải đấu ít khắc nghiệt hơn so với Premier League. Hiện tại, Rose chỉ còn khoảng 5 ngày để tìm kiếm bến đỗ mới trước khi phiên chợ hè ở Anh chính thức khép lại. Trong trường hợp xấu nhất, anh sẽ phải ở lại Bắc London và tiếp tục chịu kiếp dự bị đến lúc thị trường chuyển nhượng mùa đông mở cửa.

Video đội hình Tottenham mùa tới:

Trường Sơn | 11:31 03/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục