Bị Barca hắt hủi, kẻ thất sủng nói rõ nguyện vọng

18:30 Thứ sáu 15/05/2020

TinTheThao.com.vnHậu vệ người Bồ Đào Nha đã lên tiếng sau những tin đồn sắp trở thành "vật tế" của đội chủ sân Camp Nou trong các kế hoạch tuyển dụng nhân sự.

 

Bàn thắng đẹp nhất mọi thời đại của Barca

Như đã đưa tin, Barcelona đang dự định  "hy sinh" hậu vệ Nelson Semedo để có thể hoàn tất một trong hai thương vụ Miralem Pjanic hoặc Lautaro Martinez ở kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới. Với việc đội bóng xứ Catalan không muốn vấp phải các vấn đề liên quan đến luật công bằng tài chính, việc sử dụng ngôi sao người Bồ Đào Nha như một phần của các giao dịch có thể sẽ giúp họ tiết kiệm một khoản kinh phí lớn.

Tuy nhiên, động thái này lại khiến cá nhân Semedo cảm thấy vô cùng thất vọng. Kể từ khi chuyển đến đầu quân cho đội chủ sân Camp Nou, anh luôn thi đấu với 100% năng lực và cố gắng cạnh tranh một suất đá chính tại đây, song việc Sergi Roberto quá được trọng dụng đã biến cầu thủ 26 tuổi trở thành người thừa. 

Semedo: I'd like to return to Benfica - Bóng Đá

 Kẻ thất sủng Barca.

Trong buổi phỏng vấn mới đây, Semedo chia sẻ rằng, anh chỉ muốn trở lại quãng thời gian đầy tự hào tại Benfica, CLB tạo bước đệm lớn giúp anh đến với Barca.

"Tôi muốn trở lại thời điểm mà tôi có thể cung cấp mọi thứ và giúp đội bóng, không chỉ để kiếm tiền như những ngôi sao khác." Hậu vệ người Bồ chia sẻ.

"Điều đó không thể diễn tả bằng lời. Trở thành nhà vô địch với CLB mà bạn luôn dành trọng tình yêu là điều tuyệt vời. Đó đã là một giấc mơ đã trở thành sự thật. Benfica đã cho chúng tôi những giá trị tốt đẹp."

Trường Sơn | 17:49 15/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục