Bị Barca hắt hủi, 'chuyên gia nằm cáng' cầu cứu Valencia

12:16 Thứ năm 18/07/2019

TinTheThao.com.vnMột ngôi sao của Barcelona đang mong muốn được đầu quân cho Valencia ở mùa giải tới.

Đứng trước viễn cảnh phải tiếp tục mài đũng quần trên băng ghế dự bị sau những chấn thương dai dẳng, tiền vệ thuộc biên chế Barcelona, Rafinha Alcantara đang hy vọng phía Valencia sẽ đạt được thỏa thuận chiêu mộ anh ngay trong mùa hè này, để cầu thủ người Brazil có thể tiếp tục phát triển sự nghiệp ở mùa giải tới.

Cách đây một ngày, nguồn tin từ tờ Sport cho biết, Los Che đã hỏi mua cầu thủ 26 tuổi và được phía Blaugrana báo giá 15 triệu euro. Tuy nhiên, đội chủ sân Mestalla muốn Barca giảm mức phí chuyển nhượng xuống hoặc họ sẽ trả góp số tiền trên trong 3 năm, bởi Rafinha không gây được quá nhiều ấn tượng ở mùa giải vừa qua.

Rafinha mong chờ Valencia giải cứu - Bóng Đá

 Rafinha muốn đầu quân cho Valencia.

Mặc dù nhà vô địch La Liga đã gạch tên tiền vệ người Brazil ra khỏi kế hoạch phát triển của câu lạc bộ, thế nhưng Barca vẫn không đồng ý giảm mức chuyển nhượng, bởi họ đang rất cần một nguồn kinh phí rất lớn để bổ sung vào ngân sách chuyển nhượng.

Điều này sẽ gây ảnh hưởng không nhỏ đến tương lai Rafinha. Được biết, tiền vệ sinh năm 1993 đã phải vật lộn với chấn thương trong suốt những năm vừa qua. Anh từng lang bạt sang tận đất Ý và đầu quân cho Inter Milan, thế nhưng cầu thủ người Brazil vẫn không thể tìm thấy bến đỗ thực sự cho mình.

Hiện tại, Rafinha đã hoàn toàn bình phục chấn thương và đứng trước cơ hội tìm lại phong độ ở mùa giải tới. Tuy nhiên, tương lai của anh dường như đang phụ thuộc vào buổi thương thảo giữa hai đối thủ tại Copa del Rey mùa trước.

Nếu Los Che thuyết phục Barca nhả người thành công, khả năng ra sân của cầu thủ người Brazil mùa tới sẽ rộng mở nhưng ở trường hợp ngược lại, có lẽ Rafinha phải chờ đợi cơ hội tiếp theo từ một câu lạc bộ khác.

Trường Sơn | 11:18 18/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục