Bị Barca gây khó dễ, AC Milan chuyển sang tiếp cận “người thừa” của Juventus

13:46 Thứ sáu 10/01/2020 | 1

TinTheThao.com.vnViệc chiêu mộ 1 trung vệ mới vẫn đang là bài toán khó khăn với đội bóng áo sọc đỏ đen.

Đã từ lâu, AC Milan khao khát quay trở lại đấu trường UEFA Champions League. Tuy nhiên, để biến mong ước ấy thành hiện thực thì lại là 1 câu chuyện khác. Tính đến thời điểm hiện tại, Serie A 2019 – 2020 đã trôi qua được 18 vòng đấu nhưng Rossoneri lại đang xếp ở vị trí thứ 12, cách vị trí thứ 4 của AS Roma đến 13 điểm.

Không còn cách nào khác, AC Milan buộc phải chi tiền để chiêu mộ những tân binh trong phiên chợ mùa đông nhằm cứu vãn tình hình. Sau khi Zlatan Ibrahimovic cập bến San Siro, Giám đốc kỹ thuật Paolo Maldini và các trợ lý đang tìm kiếm 1 trung vệ mới bởi Mateo Musacchio, Leo Duarte liên tiếp gây thất vọng còn sự kiên nhẫn dành cho “bệnh binh” Mattia Caldara cũng đã đi đến giới hạn cuối cùng.

Jean-Clair Todibo là mục tiêu hàng đầu của Rossoneri. Chàng trai 21 tuổi đã được Barcelona đưa lên đội 1 nhưng không có nhiều cơ hội ra sân, do đó, Blaugrana muốn gửi anh đến 1 đội bóng khác. Mức giá được đội chủ sân Camp Nou đưa ra là 25 triệu euro kèm theo điều khoản được ưu tiên mua lại trong tương lai.

AC Milan mua Rugani - Bóng Đá

 Daniele Rugani trong màu áo Juventus.

Song, con số này khiến ban lãnh đạo AC Milan khó chấp nhận bởi họ chỉ muốn bỏ ra 15 triệu euro. Vậy nên, Giám đốc kỹ thuật Paolo Maldini đã chuyển sang những phương án khác. Theo Corriere dello Sport, Daniele Rugani đang được Rossoneri nhắm đến. Trung vệ người Italia vừa gia hạn hợp đồng với Juventus vào cuối mùa giải trước nhưng đang trở thành người thừa trong mắt HLV Maurizio Sarri. Do đó, Juventus sẽ không gây khó khăn cho AC Milan trong thương vụ này. Tuy nhiên, họ sẽ phải cạnh tranh với những đội bóng khác như Eintracht Frankfurt, Sampdoria.

(*) Tài năng của Daniele Rugani:

Faro | 12:48 10/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục