Bị Barca dòm ngó, Marseille nhanh tay 'trói chặt' Xavi mới

08:24 Thứ sáu 17/02/2017 | 1

TinTheThao.com.vnMarseille vừa thành công trong việc thuyết phục tiền vệ trẻ Maxime Lopez kí vào bản hợp đồng có thời hạn 4 năm.

 Maxime Lopez năm nay 19 tuổi, gia nhập vào lò đạo tạo trẻ Marseille vào 6 năm trước. Kể từ tháng 10 năm ngoái, Lopez đã được ra mắt Ligue 1 và nhanh chóng có màn trình diễn ấn tượng.

 - Bóng Đá

 Maxime Lopez cam kết tương lai cùng Marseille.

Càng chơi, Lopez càng cho thấy ở mình dáng dấp của một nhạc trưởng, một cầu thủ có thể dẫn dắt lối chơi của toàn đội. Lopez có thể hình nhỏ con nhưng rất khéo léo, đặc biệt là khi xử lý bóng trong phạm vị hẹp, và có nhãn quan chiến thuật tốt. Khá dễ hiểu khi anh được gọi là Xavi mới và được Barcelona quan tâm. Tuy nhiên, tham vọng của gã khổng lồ xứ Catalan phải chấm dứt bởi mới đây, tuyển thủ U20 Pháp đã kí hợp đồng với đội chủ sân Stade Velodrome cho đến tháng 6 năm 2021.

Chủ tịch Marseille Jacques-Henri Eyraud tỏ ra đầy hứng khởi khi giữ chân được Maxime Lopez. Ông nói: "Việc là gia hạn hợp đồng với Maxime Lopez là tuyên ngôn mạnh mẽ của chúng tôi. Cậu ấy là một cầu thủ trẻ, tài năng, được đánh giá rất cao bởi NHM. Cậu ấy là một phần trong kế hoạch tương lai của đội bóng.

Ngoài ra, đây cũng là thông điệp mà chúng tôi gửi đến các tài năng trẻ của Marseille rằng họ có thể làm được mọi thứ tại đây, miễn là đáp ứng điều kiện kỷ luật, đạo đức nghề nghiệp, tài năng cá nhân, và biết đặt lợi ích tập thể trước lợi ích cá nhân."

Chiêm ngưỡng tài năng đặc biệt của Maxime Lopez:

Minh Tuấn - Thể Thao Việt Nam | 08:00 17/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục