Bị Barca dọa "đày lên ghế dự bị", Suarez phản ứng bất ngờ

17:54 Thứ ba 15/09/2020 | 2

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Uruguay vừa có một động thái mới trước những tin đồn về tương lai.

 

Màn trình diễn của Suarez ở Barca

Tương lai của Luis Suarez tại Camp Nou đến nay vẫn chưa được xác định rõ ràng. Kể từ khi HLV Ronald Koeman tiếp quản Barca, tiền đạo người Uruguay nhanh chóng bị bật bãi khỏi kế hoạch và đang được thượng tầng câu lạc bộ đưa vào danh sách thanh trừng.

Sau quyết định trên, dù đã có lúc cựu cầu thủ Liverpool từng nảy sinh ý định tìm kiếm bến đỗ mới bằng động thái liên hệ Juventus cũng như Atletico Madrid, nhưng với việc người bạn thân Lionel Messi công khai tuyên bố gắn bó cùng đội chủ sân Camp Nou thêm ít nhất một mùa giải nữa, anh đã quyết tâm ở lại.

Man United do not plan to activate Depay's buy back clause - Bóng Đá

 Suarez đứng trước rất nhiều đồn đoán về tương lai.

Mặc dù vậy, phía ban lãnh đạo Blaugrana vẫn tỏ ra vô cùng cứng rắn. Theo nguồn tin từ Sport, họ đã đe dọa cất Suarez lên băng ghế dự bị cho đến hết hợp đồng (tháng 6 năm sau) nếu anh không khăn gói rời Camp Nou ngay trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Ở trận giao hữu trước thềm mùa giải, Barca đã tạo sức ép lên chân sút 33 tuổi bằng việc không tung anh vào sân phút nào.

Tuy nhiên Suarez tỏ ra rất bình thản trước áp lực từ ban lãnh đạo. Cựu cầu thủ Liverpool mới đây đã tham gia buổi tập một cách nghiêm túc và hoàn thành tất cả giáo án được giao. 

Luis Suarez trained along with other Barcelona players - Bóng Đá

 Tiền đạo người Uruguay vẫn nỗ lực luyện tập.

Trường Sơn | 17:24 15/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục