Bị AS Roma cầm hòa, HLV Inter Milan bất ngờ ca ngợi cái tên này

13:58 Chủ nhật 21/04/2019

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Tây Ban Nha bất ngờ nhận được lời khen từ HLV Luciano Spalletti sau trận đấu tại Giuseppe Meazza.

Rạng sáng nay (21/04), Inter Milan tiếp đón AS Roma trên sân nhà Giuseppe Meazza. Kết thúc 90 phút thi đấu, cả 2 đội đã ra về với chỉ 1 điểm. El Shaarawy mở tỉ số cho các vị khách đến từ thủ đô, còn Ivan Perisic là người ấn định tỉ số hòa 1-1.

 - Bóng Đá

 Inter Milan đã không thể đánh bại AS Roma tại Giuseppe Meazza.

Kết quả này khiến AS Roma bỏ lỡ cơ hội chen chân vào tốp 4 bởi ở trận đấu trước đó, AC Milan cũng chỉ giành được kết quả hòa. Inter Milan cũng không thể gia tăng khoảng cách với nhóm bám đuổi trong cuộc đua giành vé tham dự UEFA Champions League.

Trả lời phỏng vấn sau trận đấu với Sky Italia, HLV Luciano Spalletti đã lí giải nguyên nhân khiến đội nhà không thể giành chiến thắng. Ông nói:

“Inter Milan đã có rất nhiều cơ hội những cũng để lại nhiều khoảng trống ở phía sau. Trong thế trận tấn công, chúng tôi không có được sự nhất quán nên kết quả hòa là điều công bằng. AS Roma đã chơi rất chặt chẽ ngay sau khi có bàn thắng vượt lên dẫn trước và càng trở nên nguy hiểm sau giờ nghỉ.

Chúng tôi đã thi đấu có hệ thống và kiên nhẫn hơn trong hiệp 2, di chuyển quả bóng chắc chắn hơn và ít điên cuồng hơn. Điều này rất quan trọng bởi trước đó toàn đội đã tỏ ra bối rối khi vội vàng tìm kiếm bàn gỡ hòa.

Inter đã chủ động chơi chậm lại, tìm khoảng trống cần thiết để san bằng cách biệt. Nếu dứt điểm chính xác hơn, chúng tôi sẽ còn làm được nhiều điều hơn thế. Toàn đội đã để mất bóng quá nhiều lần. Mặc dù rất quyết tâm giành chiến thắng nhưng 1 điểm ở trận đấu này cũng rất quý giá với tình hình hiện tại.”

 - Bóng Đá

 Borja Valero đã có 1 trận đấu xuất xắc.

Cuối cùng, vị chiến lược gia 60 tuổi cũng không quên khen ngợi Borja Valero:

“Cậu ấy đã có 1 trận đấu tuyệt vời ở hàng tiền vệ. Borja đã làm rất tốt trong cả 2 hiệp thi đấu.”

Không thể đánh bại AS Roma, Inter Milan sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong cuộc đua giành vé tham dự UEFA Champions League. Phía trước thầy trò ông Luciano Spalletti sẽ là cuộc chạm trán với Juventus và đến vòng đấu áp chót, họ sẽ phải làm khách tại San Paolo của Napoli.

Faro | 13:10 21/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục