Bị Arteta ngoảnh mặt, sao Arsenal tiến gần đến Serie A

19:23 Thứ bảy 19/09/2020 | 1

TinTheThao.com.vnThêm một cầu thủ nữa sắp nói lời chia tay với Arsenal dưới thời HLV Mikel Arteta.

 

Arteta nhận xét về các tân binh

Trong khoảng thời gian qua, người hâm mộ Arsenal đang rất vui mừng khi cả 2 tân binh của đội, Willian và Gabriel Magalhaes đều có những màn trình diễn ấn tượng và đóng góp vào chiến thắng của đội nhà trước Fulham ở vòng 1 Premier League. Tuy nhiên, có người đến ắt phải có kẻ đi, đại diện Bắc London cũng đang lên kế hoạch thanh lọc những nhân sự không cần thiết nhằm tìm kinh phí theo đuổi các thương vụ "bom tấn" trên thị trường chuyển nhượng. 

Trong đó. Sokratis Papastathopoulos, Lucas Torreira hay Matteo Guendouzi là những cái tên đã được đồn thổi sẽ chia tay sân Emirates thời gian tới. Với Sokratis Papastathopoulos, anh từng đóng vai trò trụ cột dưới thời cầm quyền của HLV Unai Emery, tuy nhiên kể từ khi Mikel Arteta lên tiếp quản ghế nóng, trung vệ người Hy Lạp dần tỏ ra thất thế và không thể cạnh tranh với những David Luiz, Rob Holding, Shkodran Mustafi, Pablo Mari hay mới đây là tân binh Gabriel Magalhaes. 

Napoli chief confirms Sokratis interest as he opens door for Kalidou Kouliably exit - Bóng Đá

Sokratis nhiều khả năng sẽ chia tay Arsenal.  

Theo nguồn tin từ Corriere del Mezzogiorno, cựu cầu thủ của Dortmund đã gần như hoàn tất các thoả thuận với Napoli để chuyển đến Serie A chơi bóng. Thương vụ này có thể sẽ được công bố trong ít ngày tới và nếu điều này trở thành sự thật, Sokratis có thể được ra sân thường xuyên hơn tại xứ Naples thay vì phải chấp nhận ngồi dự bị và chỉ là sự lựa chọn cuối cùng ở hàng phòng ngự Arsenal.   

Đăng Huy | 18:25 19/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục