Bị Arsenal đè bẹp, Gattuso quyết chí sửa sai tại London

09:09 Thứ sáu 09/03/2018

TinTheThao.com.vnThất bại 0-2 trước Arsenal, HLV Gennaro Gattuso không cảm thấy nản chí mà ông trấn an dư luận bằng quyết tâm mạnh mẽ ở trận lượt về.

Tại cuộc họp báo sau trận đấu giữa AC Milan và Arsenal, HLV Gennaro Gattuso đã khẳng định Rossoneri sẽ cố gắng hết mình ở trận lượt về. "Điều này rất khó nhưng trận chiến vẫn chưa kết thúc. Trong bóng đá không bao giờ có khái niệm không thể.

Gattuso quyết chí sửa sai tại London - Bóng Đá

 Gattuso vẫn quyết tâm sửa sai tại London.

Chúng tôi không đến London để ngắm cảnh và ăn một bũa tiệc tối. Tập thể này là AC Milan, chúng tôi phải tôn trọng màu áo của mình và mọi thứ đều có thể xảy ra. Arsenal đã thi đấu tốt và chúng tôi cũng mắc sai lầm, có lẽ đội bóng đã không hiểu rõ đối thủ."

Khi nhận định cụ thể hơn về Arsenal, ngài Rino cho biết: "Đúng là họ đang sa sút nhưng Arsenal vẫn là đội bóng có chất lượng tuyệt vời. Quan trọng nhất là AC Milan đã mắc sai lầm. Chúng tôi không chơi như một đội bóng đoàn kết, AC Milan quá mong manh và có vẻ như mọi đường bóng đều làm tổn thương chúng tôi được.

Có thể đội bóng đang chịu quá nhiều áp lực. Bởi việc chơi ở Italia và ra đấu trường châu Âu là hai việc hoàn toàn khác nhau. Nhìn về mặt bản quyền truyền hình thì các đội bóng Anh đã gấp 3-4 lần chúng tôi và họ có những cầu thủ tuyệt vời. Arsenal thắng Milan là xứng đáng."

Trái ngược với bộ mặt bết bát dạo gần đây, Arsenal đã nhập cuộc cực kì chủ động ngay khi phải chơi tại chảo lửa San Siro. Về phía đội chủ nhà, họ không thi triển được lối đá máu lửa vốn là thương hiệu của HLV Gennaro Gattuso. Là đội bóng cầm nhiều bóng hơn, song những cơ hội của AC Milan tạo ra rất ít ỏi. 

chiến thắng 2-0 trên sân khách là một sự giải tỏa to lớn cho Pháo thủ sau 4 thất bại liên tiếp và giúp họ đặt một chân vào vòng Tứ kết Europa League năm nay.

Trang Ý - BongDa.com.vn - TTVN | 08:25 16/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục