Bí ẩn việc Man Utd chê "gà son" của Arsenal

09:17 Thứ tư 22/01/2020 | 1

TinTheThao.com.vnTrong một chia sẻ mới đây trên sóng truyền hình, tượng đài của Arsenal - Martin Keown đã tiết lộ sự quan tâm mà Manchester United từng dành cho Gabriel Martinelli.

Tiền đạo chỉ mới 18 tuổi của Arsenal đang là một ngôi sao trẻ đầy tiềm năng của bóng đá Brazil với khả năng săn bàn vô cùng nhạy bén. Mùa này, tuy không được ra sân đá chính quá nhiều, nhưng lượng bàn thắng mà Martinelli sở hữu cũng đã lên tới 10 với 3 bàn tại Premier League, 3 bàn tại Europa League, và 4 bàn tại Cúp Liên Đoàn.

Trong trận Derby thành London diễn ra vào rạng sáng nay với Chelsea, Martinelli cũng đã có một màn trình diễn rất ấn tượng cùng một pha lập công.

Bí ẩn đằng sau việc Man Utd chê

 Man Utd từng bỏ qua cơ hội chiêu mộ Martinelli trong quá khứ.

Trên BT Sport, tượng đài Martin Keown cũng đã không tiếc lời ca ngợi cũng như cảm thấy may mắn khi Man Utd từng "chê" ngôi sao trẻ của Pháo Thủ:

"Bản năng săn bàn, khả năng di chuyển của cậu ta thật tuyệt vời. Tôi nghĩ rằng cậu ta đã có được 10 bàn mùa này, và hãy chỉ ra xem cầu thủ nào 18 tuổi có thể làm được điều đó tại châu Âu? Có lẽ chỉ có Jadon Sancho."

"Tôi tin cậu ta sẽ trở thành một cầu thủ hàng đầu thế giới, và Arsenal rất may mắn khi đã có được cậu ta. Cậu ấy từng thử việc tại Man Utd, nhưng họ đã từ chối cậu ta. Đó thật sự là một điều bí ẩn."

Với Martinelli, nếu chuyển tới Man Utd thi đấu thì gì đảm bảo anh có thể được trọng dụng như tại Arsenal, khi ở Man Utd vẫn còn đó những tiền đạo trẻ và tài năng không kém như Rashford hay Greenwood.

Kỳ Anh | 08:47 22/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục