Bí ẩn thần dược tăng năng lượng cho Ronaldo

19:26 Thứ hai 17/10/2016

Tờ Sport.es tiết lộ siêu sao Cristiano Ronaldo phải cần đến một viên nén nhai đường trước trận gặp Real Betis diễn ra cuối tuần qua.

Highlights Real Betis 1-6 Real Madrid:

Viên nén nhai đường có tác dụng làm tăng hàm lượng glucose trong máu. Khi mỏi mệt, sử dụng loại thuốc này sẽ giúp cơ thể phục hồi năng lượng phục nhanh chóng. Loại thuốc này không phải doping, vì vậy được phép sử dụng trong thi đấu thể thao.

Với Ronaldo, báo Sport.es đã giải mã được bí mật liên quan đến viên thuốc được cầu thủ này uống trước trận Real thắng Betis 6-1 thuộc vòng 8 La Liga diễn ra hôm 16/10. Nhà báo Vicente Azpitarte chia sẻ trên Twitter rằng đó là viên nén nhai đường, có tác dụng tăng năng lượng trong thời gian ngắn.

Ronaldo-uong-thuoc-1

 Ronaldo ghi 1 bàn trong chiến thắng 6-1 trước Real Betis. Ảnh: Internet.

Trước Betis, Ronaldo đóng góp 1 bàn trong 6 bàn thắng, với pha lập công ấn định chiến thắng giòn giã cho "Los Blancos". Thế nhưng việc sử dụng viên nén nhai đường trước trận đấu đặt ra dấu hỏi sức khỏe của siêu sao Bồ Đào Nha phải chăng không còn sung mãn như trước.

Theo Sport.es, tuổi 31 của Ronaldo đồng nghĩa thể lực của siêu sao này bắt đầu xuống dốc. Việc thi đấu liên tục chắc chắn ảnh hưởng đến năng lượng số 7. Trước khi thi đấu với Betis, Ronaldo đã trải qua hai trận đấu trong màu áo Bồ Đào Nha thuộc vòng loại World Cup 2018.

Điều này chắc chắn bào mòn thể lực CR7, từ đó dẫn đến việc phải dùng viên nén nhai đường để tăng năng lượng thi đấu.

Với Ronaldo, pha lập công cuối tuần qua cũng giúp cựu sao Manchester United giải cơn hạn bàn thắng tại La Liga kéo dài suốt 1 tháng qua.

Nguồn: Zing.vn
Nguyên Trí | 17:53 17/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục