BHL, thủ môn và đội trưởng của Long An chính thức nhận án phạt của VFF

21:44 Thứ ba 21/02/2017

TinTheThao.com.vnBan kỷ luật của Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), đã chính thức đưa ra án phạt sơ bộ với một số cầu thủ và lãnh đạo của CLB Long An.

Sự việc xảy ra cuối trận đấu thuộc vòng 6 V-League 2017, giữa đội chủ nhà câu lạc bộ TP.HCM và Long An. Sau khi bị trọng tài Nguyễn Trọng Thư thổi penalty ở phút 80, các cầu thủ Long An bỏ ra sát đường biên dọc để phản ứng.

 - Bóng Đá

BHL và cầu thủ Long An nhận án phạt nặng sau phản ứng ở trận gặp TP HCM.

Khi bước vào cầu môn để bắt quả penalty, thủ môn Minh Nhựt đã có hành động quay lưng lại cầu thủ đối phương để mặc bóng bay vào lưới. Trong 2 tình huống đội TP.HCM ghi bàn nâng tỷ số lên 4-2 và 5-2, toàn bộ cầu thủ đội khách để bỏ mặc cầu môn cho tiền đạo đội chủ nhà đá vào lưới trống.

Kết thúc cuộc họp kéo dài đến tối 21/2, Ban kỷ luật của Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã đưa ra án phạt sơ bộ với một số cầu thủ và lãnh đạo của CLB Long An. Theo một số nguồn tin từ VFF, thủ thành Minh Nhựt và đội trưởng Huỳnh Quang Thanh bị cấm thi đấu hai năm.

HLV trưởng Ngô Quang Sang và Chủ tịch CLB Võ Thành Nhiệm không được tham gia các hoạt động liên quan đến bóng đá trong vòng ba năm. CLB Long An cũng phải chịu một khoản tiền phạt là 100 triệu đồng.

Liên quan đến sự cố trọng tài, Ban kỷ luật VFF quyết định phạt sân Lạch Tray, đóng cửa sân 1 trận ở vòng 8 do ban tổ chức sân để cổ động viên lăng mạ nặng nề trọng tài Nguyễn Hiền Triết, trong trận đấu giữa Hải Phòng - Hà Nội.

Video sự cố trên sân Thống Nhất:

Thanh Chương - Thể thao Việt Nam | 20:45 21/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục