BHL Thái Lan nổi nóng, tố cáo có "gián điệp" Việt Nam trên sân tập

15:08 Thứ hai 18/11/2019

TinTheThao.com.vnBan huấn luyện đội tuyển Thái Lan bày tỏ sự không hài lòng dù đã thuê sân tập riêng.

Ở loạt trận quốc tế diễn ra ngày 14/11, Tuyển Thái Lan có chuyến hành quân đến sân Malaysia và họ đã có một khởi đầu thuận lợi khi sớm vượt lên dẫn trước nhờ bàn thắng của Chanathip Songkrasin ở phút thứ 7. Tuy nhiên, trước lối đá thể lực, không ngại va chạm và tấn công sắc sảo của "Hổ Malay", đoàn quân của HLV Akira Nishino đã không thể giữ vững được thành quả. 

Lần lượt ở các phút 26 và 57, lần lượt Brendan Gan rồi Mohamadou Sumareh lập công cho đội chủ nhà, giúp Malaysia giành chiến thắng chung cuộc 2-1. Nhận thất bại đau đớn trước đối thủ, tuyển Thái Lan càng buồn hơn khi ở trận đấu cùng giờ, tuyển Việt Nam đã giành chiến thắng 1-0 trước UAE và vượt lên chính thầy trò HLV Akira Nishino tại bảng xếp hạng bảng G, vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu Á.

Do đó, trước thềm cuộc chạm trán tới với chúng ta, Voi chiến phải chịu nhiều áp lực và mới đây, nhằm đảm bảo tính bảo mật thông tin cho trận đấu ngày 19/11, họ đã thuê một sân tập riêng nhằm tránh tiếp xúc với báo giới. 

BHL Thái Lan nổi nóng, tố cáo có

Hình ảnh của trang Siamsport cho thấy có một số nhân vật đã "rình mò" buổi tập của tuyển Thái Lan.  

Dù vậy, ngay trong sáng 18/11, Ban huấn luyện Thái Lan đã có lời tố cáo cho rằng, khi họ đang tập luyện tại sân Viettel thì bất ngờ gặp phải "sự rình mò" của một số nhân vật bên ngoài. Trang báo Thái Lan, Siamsport đã lên tin về sự kiện này và cũng theo nguồn kiến giải của trang truyền thông nói trên, sau một vài cuộc trao đổi, thầy trò HLV Akira Nishino đã ngăn cản được sự theo dõi của "những gián điệp" này.  

Phi Yến | 13:03 18/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục