Beverley chấn thương nặng, NBA mang đến đặc ân cho Clippers

22:14 Thứ tư 06/12/2017

TinTheThao.com.vnTrước tình trạng Point Guard Patrick Beverley dính chấn thương nặng, BTC giải đấu NBA đã cho phép LA Clippers bổ sung cầu thủ mới thay thế.

Beverley là tân binh của Clippers ở mùa giải năm nay khi là một phần trong thương vụ Chris Paul. Tuy vậy, chỉ sau 11 trận ra sân, Beverley đã gặp phải chấn thương rất nặng và đã chắc chắn vắng mặt cho đến hết mùa giải. Trong quãng thời gian khỏe mạnh, Beverley là sự lựa chọn số 1 ở vị trí Point Guard của HLV Roc Rivers và đóng góp trung bình 14.2 điểm, 4.1 rebounds và 2.9 assists.

Patrick-Beverley-Clippers-injury

 Mùa giải này đã chính thức khép lại với cá nhân Beverley.

Vì điều này, BTC NBA đã cung cấp cho BLĐ Clippers một khoản tiền là 2.75 triệu USD để chiêu mộ một cần thủ khác thay thế cho vai trò của Beverley. Hiện tại, chưa rõ liệu Clippers có quyết định bổ sung thêm cầu thủ chơi ở vị trí Point Guard hay không.

Bước vào NBA 2017/2018, Clippers có màn chạy đà tuyệt vời với 4 trận thắng liên tiếp để tạm dẫn đầu BXH miền Tây. Tuy vậy, thầy trò HLV Doc Rivers càng chơi càng thể hiện sự hụt hơi và hiện đã trượt xuống tận vị trí thứ 10 (thành tích 8-14).

Patrick-Beverley-1

 Clippers sẽ có quyền bổ sung cầu thủ mới cho vị trí Point Guard.

Bóng ma chấn thương đang bao trùm lên cả đội Clippers khi ngoài Beverley, Blake Griffin, Miles Teodosic và Danilo Gallinari đều đang dành thời gian để điều trị chấn thương nghiêm trọng. 

Những pha bóng ấn tượng nhất của Beverley ở mùa giải trước:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 21:50 06/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục