Betis nổ 'bom tấn', thời cơ để Man United làm điều 'điên rồ'

20:09 Thứ ba 23/07/2019

TinTheThao.com.vnQuỷ đỏ vẫn đang tìm kiếm một tiền vệ tấn công tài năng trong mùa Hè này.

Ngày hôm nay, một trong những thương vụ gây sốc nhất mùa Hè đã chính thức phát nổ. Theo đó, ngôi sao tài năng, Nhà vô địch World Cup 2018, Nabil Fekir đã gia nhập Real Betis, một đội bóng tầm trung ở La Liga. Đặc biệt, để sở hữu Fekir, Betis chỉ phải bỏ ra 19,75 triệu euro, một mức giá quá rẻ so với tài năng của Fekir. Cần phải biết rằng, chỉ cách đây một năm, Liverpool từng đồng ý trả 53 triệu bảng (khoảng 60 triệu euro) để chiêu mộ Fekir. Tuy nhiên, thương vụ đã bị hủy vì The Kop lo ngại tiền sử chấn thương của ngôi sao người Pháp.

Nói gì thì nói, dù mức giá chỉ là 19,75 triệu euro, Fekir được xem là một 'bom tấn' của Betis. Đây là thương vụ đắt thứ 3 mà CLB hoàn thành trong thế kỷ 21. Đáng chú ý, 'bom tấn' Fekir phát nổ có thể dẫn đến những bản hợp đồng tiếp theo sẽ được hoàn thành trong thời gian tới.

Betis nổ 'bom tấn', điều 'điên rồ' sẽ đến với Man United? - Bóng Đá

 Fekir chính thức gia nhập Betis.

Tuần qua, nhà báo danh tiếng Romain Collet-Gaudin, người đang làm việc cho Canal plus, đã đăng tải thông tin trên trang cá nhân, tiết lộ Fekir sẽ gia nhập Betis và điều đó đã xảy ra ngày hôm nay. Ngoài ra, ông cũng cho biết, thời điểm Fekir chuyển đến Betis diễn ra sau khi CLB La Liga bán được Giovani Lo Celso.

Giờ đây, khi Fekir đã là người của Betis, việc Giovani Lo Celso về Tottenham sẽ sớm hoàn tất trong tuần này. Cách đây ít giờ, nhà báo Jonathan Johnson của ESPN, người chuyên khai thác các đề tài về Ligue 1 và bóng đá Pháp, đã tiết lộ trên trang cá nhân Lo Celso sẽ đến Gà trống với mức giá khoảng 50-55 triệu euro cộng thêm một số tiền tùy thuộc vào thành tích.

Betis nổ 'bom tấn', điều 'điên rồ' sẽ đến với Man United? - Bóng Đá

 Điều đó đồng nghĩa Tottenham sắp chiêu mộ Giovani Lo Celso.

Một khi Tottenham chiêu mộ tiền vệ Argentina, Christian Eriksen sẽ không còn cơ hội ở lại Gà trống. Mặc cho HLV Mauricio Pochettino từng tuyên bố: "Tôi muốn cậu ấy [Eriksen] ở lại", nhưng với một người độc tài như Chủ tịch Daniel Levy, ông gần như sẽ bán tiền vệ Đan Mạch khi đã mang về CLB Lo Celso.

Sau mùa giải 2018/19, Eriksen tuyên bố sẽ chia tay Tottenham, ưu tiên hàng đầu của anh là chuyển sang Real Madrid. Dù vậy, Zinedine Zidane vẫn đang 'một lòng' hướng về đồng hương Paul Pogba.

Man United hiện tại không hề muốn chia tay ngôi sao sáng nhất của mình, đặc biệt sau những màn trình diễn ấn tượng của anh ở 3 trận giao hữu vừa qua. Quỷ đỏ đã hét giá Pogba 170 triệu euro, số tiền Real khó lòng chi ra để có anh.

Việc mải mê theo Pogba, Real đang khiến Eriksen thật sự không vui, anh bắt đầu có dấu hiệu sẵn sàng lắng nghe lời đề nghị của các CLB khác. Và đây là cơ hội thực sự của Man United. HLV Ole Gunnar Solskjaer vẫn đang tìm kiếm một tiền vệ tấn công Hè này. Ông quyết tâm theo đuổi Bruno Fernandes nhưng Ed Woodward không sẵn sàng chi 70 triệu euro cho một cầu thủ chưa chứng minh được nhiều như ngôi sao BĐN.

Betis nổ 'bom tấn', điều 'điên rồ' sẽ đến với Man United? - Bóng Đá

 Và đây là cơ hội để Man United sở hữu Christian Eriksen.

Thật trùng hợp, Christian Eriksen cũng chỉ có giá khoảng 70 triệu euro (65 triệu bảng), Thậm chí, trong bối cảnh tiền vệ người Đan Mạch chỉ còn 1 năm hợp đồng, Quỷ đỏ hoàn toàn có thể chiêu mộ anh với mức giá thấp hơn. Gà trống buộc phải bán nếu không muốn mất trắng. Một khi có được Eriksen và giữ chân thành công Paul Pogba, Quỷ đỏ sẽ sở hữu một hàng tiền vệ rất mạnh.

TTCN ở Premier League đang bước vào giai đoạn cuối, hãy đi những nước đi thật táo bạo, Man United!

Xem đẳng cấp của Eriksen:

Thành Đạt | 19:55 23/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục