Bét bảng V-League, HAGL vẫn có đến 9 cầu thủ tập trung cùng U23 Việt Nam

19:00 Thứ hai 23/01/2017 | 1

Chiều nay 23/1, danh sách tập trung đội tuyển U23 Việt Nam chuẩn bị cho trận giao hữu với ĐT U23 Malaysia, tại TPHCM vào ngày 7/2 đã được HLV Nguyễn Hữu Thắng công bố.

Quân HAGL ồ ạt lên tuyển U22 Việt Nam đấu Malaysia - Bóng Đá

 HAGL sẽ là nòng cốt của U23 Việt Nam.

Theo đó, danh sách triệu tập lần này hầu như có mặt đầy đủ các cầu thủ trẻ được cho là xuất sắc nhất của bóng đá Việt Nam hiện tại bao gồm các cầu thủ trẻ của HAGL như Công Phượng, Văn Toàn, Văn Thanh,… và lứa cầu thủ đã thể hiện ấn tượng trong màu áo ĐT U19 QG giành vé dự World Cup U20 như Tiến Dũng (Thanh Hóa), hậu vệ Tấn Tài ( Bình Định), Nguyễn Quang Hải, Hà Đức Chinh hay tiền vệ trung tâm Bùi Tiến Dụng của Than Quảng Ninh.

Đáng chú ý, trong danh sách 23 cầu thủ được triệu tập lần này, đội bóng đang xếp chót bảng V-League 2017 sau 4 vòng đấu là HAGL đóng góp tới 9 gương mặt gồm: Văn Trường, Văn Thanh, Văn Sơn, Đông Triều, Thanh Tùng, Hồng Duy, Văn Toàn, Công Phượng và trung vệ A Hoàng. Ngoài sự trở lại của các cựu binh như Duy Mạnh (Hà Nội FC), Đức Huy và tiền đạo Thanh Bình ( FLC Thanh Hóa),… ĐT U23 Việt Nam còn có sự góp mặt của các tân binh như hậu vệ Đỗ Thanh Thịnh (SHB Đà Nẵng), Đình Trọng (Sài Gòn FC).

Bên cạnh đó, trong lần tập trung tới đây, Tuấn Anh và Xuân Trường cũng không thể có mặt cùng ĐT U23 Việt Nam vì những lý do khác nhau. Trong khi Nguyễn Tuấn Anh đang trong quá trình hồi phục chấn thương, thì Lương Xuân Trường cũng không thể góp mặt do trận giao hữu này không nằm trong lịch thi đấu của FIFA và cầu thủ này phải phục vụ cho CLB chủ quản GangWon FC.

Phụ tá cho HLV Nguyễn Hữu Thắng trong việc hoàn thành “giấc mơ SEA Games” cùng U23 Việt Nam sẽ là HLV trưởng U19 Việt Nam, Hoàng Anh Tuấn. Cùng các trợ lý, Dương Minh Ninh, Võ Văn Hạnh và Trần Hùng Cường.

Theo kế hoạch, ĐT U23 Việt Nam sẽ bắt đầu tập trung từ ngày 2/2 ( mồng 5 tết âm lịch) tại TPHCM. Thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng sẽ có 4 ngày tập luyện và lắp ghép đội hình để chuẩn bị cho trận giao hữu đầu tiên.

Quân HAGL ồ ạt lên tuyển U22 Việt Nam đấu Malaysia - Bóng Đá

 Danh sách tập trung U23 Việt Nam chuẩn bị cho trận giao hữu với U23 Malaysia vào ngày 7/2 tới.

Viết Định - Thể thao việt Nam | 18:31 23/01/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục