Berntsen: "Nếu là một CLB top 5 thế giới, tôi sẽ mua cậu ấy ngay lập tức"

05:53 Thứ ba 12/05/2020

TinTheThao.com.vnErling Haaland đã sẵn sàng để chuyển đến Real Madrid, theo lời của cựu huấn luyện viên Byrne FK, Alf Ingve Berntsen.

Haaland được dẫn dắt bởi Berntsen từ năm 8 tuổi đến 15 tuổi. Hiện tại, tiền đạo người Na Uy 19 tuổi và đã bùng nổ trong mùa giải này với RB Salzburg và Borussia Dortmund. Cũng khá dễ hiểu khi Haaland đã thu hút sự quan tâm của Real Madrid.

Berntsen: Haaland is ready for Real Madrid - Bóng Đá

 Haaland có tiềm năng to lớn.

"Nếu tôi là huấn luyện viên của bất kỳ đội bóng nào trong số năm đội bóng tốt nhất thế giới, tôi sẽ mua anh ấy ngay lập tức", Berntsen nói,

"Tôi nghĩ anh ấy đã sẵn sàng để chơi cho Real Madrid và tôi nghĩ anh ấy có thể thành công ở đó. Erling chỉ mới 19 tuổi và anh ấy vẫn có thể tiến bộ trong tất cả các khía cạnh của trận đấu.

Tôi nghĩ rằng nếu các câu lạc bộ tuyệt vời không ký hợp đồng với anh ấy... họ có thể hối hận về sau.

Nếu Haaland chuyển đến Estadio Santiago Bernabeu, anh ta sẽ phải cạnh tranh với Karim Benzema trên hàng công. Erling rất mạnh và nhanh. Anh ấy có kỹ thuật tốt và tâm lý tuyệt vời.

Anh ấy thông minh trong vòng cấm, anh ấy ghi được nhiều bàn thắng và anh ấy có thể cung cấp nhiều đường kiến tạo. Vì vậy, tôi nghĩ rằng anh ấy có thể chơi với Benzema. Tôi nghĩ Haaland có thể chơi cùng với một tiền đạo khác và tất nhiên, anh ấy cũng có thể chơi như một tiền đạo đơn độc."

Hành trình vô địch mùa 2011-12 của Real:

 
Minh Tuấn | 05:23 12/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục