Bernardo Silva tiết lộ điều khiến Ronaldo trở nên phi thường

09:09 Thứ bảy 16/05/2020

TinTheThao.com.vnTiền vệ 25 tuổi đã có những chia sẻ xoay quanh người đồng đội trong màu áo ĐTQG Bồ Đào Nha.

 

Top 7 bàn thắng của Ronaldo trong màu áo Juventus

Tiền vệ Bernardo Silva cho biết, siêu sao Cristiano Ronaldo luôn khao khát giành chiến thắng, đạt thành công bất chấp tuổi tác khi đã bước sang tuổi 35. Silva và Ronaldo góp công lớn vào danh hiệu UEFA Nations League mùa hè năm ngoái của ĐTQG Bồ Đào Nha.

"Tôi nghĩ điều khiến anh ấy trở nên phi thường là tâm lý chiến thắng, không ngừng vươn lên. Ronaldo đã trải qua 15 năm thi đấu đỉnh cao nhưng chưa bao giờ anh ấy cảm thấy mệt mỏi. Ronaldo luôn muốn nhiều hơn nữa,".

"CR7 muốn thành công nhiều hơn ở Champions League; muốn đoạt nhiều danh hiệu hơn cùng ĐTQG Bồ Đào Nha; muốn ghi nhiều bàn thắng hơn; đoạt nhiều danh hiệu cá nhân hơn.... Anh ấy luôn tạo ra khoảnh khắc đặc biệt mỗi khi có bóng trong chân," Silva thổ lộ. 

Even in training, it’s always him! - Bernardo Silva reveals what makes Ronaldo so special - Bóng Đá

Bộ đôi Ronaldo và Silva.

Trong màu áo Man City, Silva đạt nhiều thành tựu đáng tự hào với hàng loạt danh hiệu như Premier League, League Cup, FA Cup, Community Shield.

"Mỗi khi tôi cảm thấy thiếu tự tin, tôi sẽ nhìn sang các đồng đội xung quanh mình. Bạn sẽ thấy mình đang chiến đấu cùng những ngôi sao hàng đầu thế giới: Aymeric Laporte, Ederson, Fernandinho, Kevin De Bruyne, David Silva, Kun Aguero.... Tại sao tôi phải sợ? Tôi luôn có những người đồng đội tuyệt vời bên cạnh mình," Silva bộc bạch.

Thành công trên sân cỏ, ngôi sao Man City còn có thêm niềm vui về tình duyên. Sau khi chia tay bạn gái người Pháp xinh đẹp Alicia Verrando cách đây 2 năm, Bernardo Silva cũng kịp có cho mình bóng hồng mới. Ines Tomaz, người mẫu mang quốc tịch Bồ Đào Nha đang chiếm trọn trái tim của ngôi sao 25 tuổi.

Anh Nguyễn | 08:39 16/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục