Bernardo Silva: "Đó là CLB của tôi, một ngày tôi sẽ chơi bóng ở đó"

16:43 Thứ bảy 17/08/2019

TinTheThao.com.vnTrụ cột City đã nói rõ đội bóng anh muốn khoác áo trong tương lai.

Mùa giải trước, Manchester City đã thể hiện sức mạnh hủy diệt và bảo toàn ngôi vương Premier League với số điểm rất cao - 98 điểm. Không dừng ở đó, thầy trò Pep Guardiola còn lên ngôi ở 2 đấu trường League Cup và FA Cup, trở thành CLB xứ Sương Mù đầu tiên hoàn tất cú ăn ba quốc nội.

Trong thành công của Citizens, sẽ là thiếu sót nếu bỏ qua đóng góp của Bernardo Silva. Tổng cộng qua 51 trận góp mặt trên tất cả đấu trường, ngôi sao Bồ Đào Nha cán mốc 13 bàn thắng và 14 đường kiến tạo, cùng hàng loạt màn trình diễn xuất sắc.

“It’s my club” – Bernardo Silva reveals desire to play for Benfica - Bóng Đá

 Silva là trụ cột City.

Cập bến Etihad cách đây 2 năm, trong phi vụ được đưa tin có giá trị 50 triệu euro, Silva dần hòa nhập và trở thành nhân tố có tầm ảnh hưởng lớn trong phòng thay đồ Citizens. Khi quyết định chia tay CLB, cựu đội trưởng Vincent Kompany từng nói thẳng đồng đội 25 tuổi có đủ tố chất trở thành thủ quân City.

Tuy vậy hé mở với BBC mới đây, Silva nói rõ anh vẫn ấp ủ ý định ngày nào đó trở lại Benfica - CLB từng đào tạo và cho anh cơ hội ra mắt chuyên nghiệp.

"Benfica là CLB của tôi, một ngày tôi sẽ chơi bóng ở đó." Silva xác nhận. "Tôi muốn chơi ở SVĐ Estadio da Luz vì đội bóng của mình. Tôi mới chỉ thi đấu tại đó trong màu áo ĐTQG. Tôi luôn nói rằng mình cần lấp đầy khoảng trống [trong sự nghiệp]."

Silva trước đây chỉ đá 3 trận cho đội một Benfica, trước khi chuyển sang AS Monaco.

Xem những bàn thắng tuyệt vời của City trước Tottenham Hotspur:

Phụng Sồ | 16:10 17/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục