Bernardeschi: Rồi một ngày, tôi sẽ mang áo số 10

09:45 Thứ bảy 29/07/2017

TinTheThao.com.vnFederico Bernardeschi, tân binh của Juventus trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay, vừa có những phát biểu lạc quan về tương lai của mình tại CLB.

Trong buổi phỏng vấn đầu tiên khi được trao số áo mới, Federico Bernardeschi vui mừng phát biểu: "Tôi rất thích mặc áo số 10, nhưng 33 là một lựa chọn phù hợp." Số 10, số áo đấu huyền thoại của Juventus đang được tiền đạo Paulo Dybala mang, vì thế Bernardeschi đã chọn số 33.

Tân binh Juve muốn cướp số áo đàn anh - Bóng Đá

 

Tuy nhiên, Bernardeschi đã đề ra tham vọng chiếm hữu nó: "Để có được áo số 10, tôi phải làm việc rất nhiều. Tôi nhắc lại, áo số 10 chỉ giành cho những người xứng đáng. Tôi cần làm việc để có được nó."

Federico Bernardeschi, 23 tuổi, là ngôi sao sáng giá nhất của đội U21 Italia, anh được đánh giá là cầu thủ tấn công tiềm năng của Serie A hiện tại. Sau 42 trận trên mọi đấu trường cho Fiorentina trong mùa vừa rồi, Bernardeschi có 14 bàn và 5 kiến tạo.

Sau khi mùa giải kết thúc, Bernardeschi đã từ chối gia hạn hợp đồng với Fiorentina (hợp đồng có thời hạn tới tháng 6/2018). Để khiến Fiorentina chấp nhận hoàn tất thương vụ trước tuần này, Juve đồng ý trả cho đối tác 40 triệu euro (có thể lên tới 45 triệu euro trong điều khoản phụ). Bernardeschi ký hợp đồng 5 năm với Juve, hưởng lương 4 triệu euro/mùa.

Tài năng của Federico Bernardeschi:

NT - Thể Thao Việt Nam | 09:17 29/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục