Berdych, Del Potro theo chân Federer vào tứ kết Rotterdam Open

13:24 Thứ sáu 17/02/2012

Tomas Berdych và Juan Martin del Potro đã theo chân Roger Federer lọt vào vòng tứ kết Rotterdam Open.

Hạt giống số 2 Berdych dễ dàng đi tiếp khi đối thủ của anh Marcos Baghdatis xin chịu thua chỉ sau 19 phút thi đấu bởi chấn thương chân trái. Khi ấy, tỷ số đang là 3-0 tại ván đấu thứ 2 cho tay vợt người Czech.

Ngược lại, hạt giống số 3 Del Potro trải qua một trận đấu khó khăn với Slovak Karol Beck nhưng cuối cùng cũng giành phần thắng với tỷ số các set là 6-4 và 7-5 sau 2 tiếng đồng hồ.

"Anh ấy rất nhanh và đáng sợ ở những cú vụt trái tay. Tôi thực sự đã phải bám đuổi Beck", Del Potro khen ngợi kẻ bại trận, "Đây là một trận đấu khó khăn nhưng tôi cố gắng để giành cú ace trong ván đấu cuối và đã thành công. Tôi tự hào khi có mặt ở vòng tứ kết".

Del Potro có một trận đấu khó khăn - Ảnh AP

Trước đấy hôm thứ Tư, Federer không cần thi đấu vẫn có thể vào tứ kết khi đối thủ Mikhail Youzhny bị chấn thương chân và tuyên bố rút lui một ngày trước trận đấu. Trước đó, "Tàu tốc hành" đã vượt qua tay vợt người Pháp Nicolas Mahut với tỷ số 6-4, 6-4.

Trong khi đó tay vợt Pháp Richard Gasquet, hạt giống số 5, tiếp tục tiến từng bước vững chắc khi đánh bại tay vợt Nga Alex Bogomolov với tỷ số 6-3, 6-2 chưa đầy một tiếng. Còn Andreas Seppi của Italia loại đối thủ Đức Philipp Kohlschreiber cũng toàn thắng trong 2 séc 6-4, 6-2.

Đối thủ sắp tới của Gasquet là Niklay Davydenko. Tay vợt xếp hạng thứ 16 thế giới này đang rất tự tin vào phong độ hiện tại: "Tôi mừng vì đã chiến thắng trong cả 2 set và lọt vào tứ kết. Tôi không biết Davydenko chơi như thế nào nhưng với những gì đã thể hiện, tại sao tôi lại không thể thắng ở vòng tiếp theo?".

H.D | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục