Berbatov: 'Tôi tận mắt chứng kiến Pogba thể hiện điều đó'

06:07 Thứ bảy 21/03/2020

TinTheThao.com.vnNgười cũ của sân Old Trafford đã có chia sẻ thật lòng về thái độ của cầu thủ sinh năm 1993.

5 bàn thắng đẹp của Paul Pogba cho Juve

Xuyên suốt mùa giải 2019/20 này, Paul Pogba đã vắng mặt vì chấn thương bàn chân quái ác sau trận gặp Southampton tại sân St Mary's. Lần gần nhất CĐV thấy anh xuất hiện là ở trận đấu gặp Watford, tuy nhiên đó lại là thời điểm M.U để thua bạc nhược với tỉ số 0-2.

Nhiều fan hâm mộ bắt đầu đặt dấu hỏi về tinh thần cống hiến của tiền vệ 27 tuổi cho Quỷ đỏ, nhất là khi tay cò Mino Raiola liên tục có những phát biểu gây bất lợi cho đội chủ sân Old Trafford. Mặc dù vậy, cầu thủ mang hai quốc tịch Pháp - Guinea vẫn không rời CLB.

Paul Pogba could be driven out of Manchester United after 'unfair' criticism, fears Dimitar Berbatov - Bóng Đá

 Tương lai của Paul Pogba vẫn là dấu hỏi lớn.

Vừa qua, tiền vệ sinh năm 1993 lại khiến khán giả "nóng mắt" với việc mặc áo đấu của Juventus để ủng hộ Blaise Matuidi - cái tên được xác nhận dương tính với COVID-19. Tuy nhiên, trái ngược với nhiều người, một cựu sao Manchester United lại đứng ra bênh vực đàn em.

"Những lời chỉ trích nhắm vào cậu ta là thiếu công bằng và không quan trọng là cậu ấy đã làm gì. Cậu ta chỉ là làm mọi thứ có thể để bình phục. Khi Pogba còn là một cậu bé, tôi từng chứng kiến tận mắt cách mà cậu ấy tập luyện với khát khao trở thành người giỏi nhất.

Vì thế, tôi chưa từng nghi ngờ về đạo đức nghề nghiệp của cậu ta. Tất cả những gì cậu ấy muốn làm bây giờ là được chơi bóng. Chúng ta là con người như nhau cả thôi, nếu càng tránh né, những chỉ trích sẽ luôn hướng về phía bạn", Dimitar Berbatov trả lời trên Betfair.

Giang Nam | 05:40 21/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục