Berbatov: "Tới Old Trafford sẽ là điều tốt cho Sergio Ramos"

07:00 Thứ sáu 27/11/2020

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Dimitar Berbatov tin tưởng Sergio Ramos sẽ thành công tại Manchester United.

 

Một buổi tập của Manchester United

Hợp đồng hiện tại của Sergio Ramos với Real Madrid sẽ hết hạn vào tháng 6 năm sau, và nhiều nguồn tin tiết lộ, Los Blancos vẫn chưa đề nghị hợp đồng mới với cầu thủ 34 tuổi. Vì thế, không ít CLB đã nhanh chóng tiếp cận Ramos.

Man United được cho là đang quan tâm đến việc ký hợp đồng với tuyển thủ Tây Ban Nha. Ngay lập tức, Dimitar Berbatov tự tin rằng, "mọi việc sẽ diễn ra tốt đẹp" cho cả đôi bên nếu Ramos cập bến Old Trafford trong thời gian tới.

Dimitar Berbatov: 'Sergio Ramos would be a brilliant signing for Manchester United' - Bóng Đá

 Ramos có thể chia tay Real Madrid.

Cụ thể, Dimitar Berbatov chia sẻ trên Betfair rằng: "Đã có nhiều đồn đoán về tương lai của Ramos - theo báo cáo thì Ramos và Real Madrid vẫn chưa đạt được thỏa thuận hợp đồng. Ramos đã 34 tuổi, có lẽ họ đang tranh đấu về việc gia hạn hợp đồng 1 năm hay 2 năm.

Thiago Silva, thậm chí ở tuổi 36, đã chứng minh rằng, không bao giờ là quá muộn để chuyển đến Premier League chơi bóng. Và cho đến nay, điều đó đang diễn ra theo hướng tốt đẹp đối với cầu thủ người Brazil.

Trường hợp Ramos muốn chuyển đến một CLB như Man United, thì điều đó cũng sẽ tốt cho anh ấy. Anh ấy đang có phong độ tuyệt vời, anh ấy vẫn là một hậu vệ đẳng cấp thế giới và theo tôi thì vẫn còn rất nhiều thứ bóng đá có thể mong đợi từ anh ấy .

Tôi sẽ rất ngạc nhiên nếu anh ấy rời Real Madrid, nhưng nếu họ không đạt được thỏa thuận hợp đồng mới, Ramos sẽ là một cái tên gây bão trên thị trường chuyển nhượng." 

Tiểu Lam | 06:02 27/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục