Berbatov: “Tôi là người hâm mộ của Kai Havertz”

10:47 Thứ sáu 11/09/2020

TinTheThao.com.vnTrước khi mùa giải 2020 - 2021 bắt đầu, cựu tiền đạo người Bulgaria đã gửi đến ngôi sao của Chelsea những lời động viên.

 

Buổi tập đầu tiên của Kai Havertz tại Chelsea

Sau nhiều ngày chờ đợi, cuối cùng, Chelsea đã chiêu mộ thành công Kai Havertz từ Bayer Leverkusen. Chàng trai 21 tuổi đã đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm và trở thành cầu thủ đắt giá thứ 2 của The Blues, sau thủ môn Kepa Arrizabalaga.

Mới đây, Dimitar Berbatov đã cho biết quan điểm của mình về thương vụ này. Trả lời phỏng vấn với tờ Betfair, ông chia sẻ:

“Tôi nghĩ số tiền Chelsea bỏ ra để sở hữu Kai Havertz là quá lớn. Cậu ấy là 1 tài năng tuyệt vời. Trong quá khứ, tôi từng thừa nhận mình là 1 người hâm mộ nhiệt thành của Havertz. Nhờ mối quan hệ tốt đẹp với Leverkusen, tôi đã theo dõi cậu ấy hàng tuần.

Dimitar Berbatov takes pop at Chelsea over ‘ridiculous’ Kai Havertz transfer - Bóng Đá

 Kai Havertz đã gia nhập Chelsea.

Havertz là 1 bản hợp đồng tuyệt vời cho Chelsea, cùng với Timo Werner. Họ chắc chắn đủ khả năng để cạnh tranh danh hiệu ở mùa giải tới. Tầm nhìn, vị trí thi đấu và khả năng tung ra những đường chuyền ở 1/3 phần sân cuối cùng là những gì Havertz có thể thực hiện. Ngoài ra, chúng ta sẽ được nhìn thấy sự thông minh và khả năng dứt điểm của cậu ấy trong màu áo Chelsea.

Việc Timo Werner xuất hiện trong phòng thay đồ của The Blues sẽ giúp ích cho Havertz rất nhiều. Khi bạn đến 1 đội bóng mới và bạn có 1 người bạn đồng hương ở bên, hoặc từng chơi ở cùng 1 giải đấu với bạn trong quá khứ, đó sẽ là sự hỗ trợ rất lớn. Việc hòa nhập sẽ trở nên dễ dàng hơn. Cậu ấy cũng không phải là tân binh duy nhất ở đây.”

Faro | 09:49 11/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục