Berbatov: "Tiền đạo Man Utd đó giống tôi"

15:44 Thứ năm 02/05/2019

TinTheThao.com.vnCựu Quỷ Đỏ cho rằng có 1 đàn em sở hữu tính cách tương đồng với mình.

Anthony Martial đã trải qua 1 mùa giải 2018/19 không như mong đợi. Hồi đầu mùa, tiền đạo người Pháp không mấy được HLV Jose Mourinho trọng dụng. Sau khi nhà cầm quân Bồ Đào Nha bị sa thải và Ole Gunnar Solskjaer lên nắm quyền, tình hình có đôi chút cải thiện ở thời gian đầu.

Chiến lược gia Na Uy thậm chí đã thuyết phục thành công Martial đặt bút gia hạn hợp đồng và cam kết tương lai lâu dài tại Old Trafford. Thế nhưng sau đó, tiền đạo 23 tuổi lại đánh mất phong độ. Sau trận hòa Chelsea cuối tuần trước, Solskjaer đã nổi điên với Martial vì thái độ thiếu quyết tâm anh thể hiện.

Berbatov nói về Martial - Bóng Đá

 Martial không có phong độ ổn định.

Nhận định về người đàn em, cựu tiền đạo Quỷ Đỏ Dimitar Berbatov cho rằng Martial có những điểm tương đồng nhất định với anh.

"Martial là 1 anh chàng trầm tính. Cậu ấy giống tôi, thích giữ mọi thứ cho riêng mình. Đó không phải điều xấu." Metro dẫn lời chân sút Bulgaria. "Martial vẫn chưa đạt đến đẳng cấp nơi tôi nghĩ cậu ấy có thể vươn tới."

"Trong buổi tập đầu tiên tại Monaco, tôi tự nhủ: "Cái quái gì vậy?!" Với tư cách 1 cầu thủ, bạn có thể nhận ra ngay tức khắc. Bạn nhận thấy anh chàng này sở hữu điều gì đó.

Martial cần ai đó bảo ban: 'Nghe này, đó không phải phương pháp đúng, thế kia mới là cách đúng đắn nếu cậu muốn trở thành người giỏi nhất.'"

Martial từng là đồng đội của Berbatov tại Monaco, trước khi gia nhập United vào mùa hè năm 2015.

Phụng Sồ | 14:45 02/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục