Berbatov sẽ tới Liverpool?

08:26 Thứ bảy 17/03/2012

Berbatov đang trên đường rời Old Trafford, và lúc này, điều anh chờ đợi có chăng chỉ là một bến đỗ mới sao cho phù hợp.

Dường như trong thâm tâm của Berbatov, nơi phù hợp với anh bây giờ là Liverpool. Báo chí Anh khẳng định, đại diện của tiền đạo người Bulgaria vừa nhận thông điệp từ BLĐ Liverpool với nội dung hãy cân nhắc một đề nghị hợp lý để dọn đường sang Anfield vào Hè này, thời điểm ràng buộc giữa Berbatov và Man Utd đáo hạn.

Có nghĩa rằng ở thời điểm hiện tại, Berbatov có thể liên hệ với bất cứ đội bóng nào mà không hề phải thông qua đội bóng chủ quản. Và dường như, Man Utd cũng chẳng mấy bận tâm về những động thái của tiền đạo người Bulgaria. Họ chỉ mong sao cho Berbatov đi ngay trong Hè để trút bớt ánh nặng tiền lương, khi Berbatov mỗi tuần “nuốt” của Quỷ đỏ 90.000 bảng chỉ để mài bóng băng ghế dự bị.

Berbatov có sẵn sàng mang tiếng phản bộ để đến Liverpool?

Sir Alex cũng đã xác định tâm lý ra đi cho cậu học trò: “Tôi nghĩ Berbatov không còn cơ hội ở lại nữa. Anh ấy nên tìm một điểm dừng chân khác, bởi Berbatov đã không được chơi bóng suốt thời gian qua. Một cầu thủ như anh ấy chắc sẽ không chịu được tình cảnh này”.

Như vậy là đã rõ, Berbatov và Quỷ đỏ chỉ còn chờ ngày đường ai nấy đi. Nhưng vấn đề là liệu Berbatov có sẵn sàng sang Liverpool. Vì khi ấy, những ấn tượng tốt đẹp vốn đã nhỏ nhoi trong mắt các CĐV Man Utd về anh sẽ tan biến. Khi ấy, Berbatov sẽ trở thành tội đồ.

Đây cũng có thể được xem là một đòn đánh trả của Liverpool hướng đến Man Utd sau khi Michael Owen cập bến Old Trafford vào Hè 2009. Cũng cùng chung cảnh người thừa như Berbatov, nhưng chí ít Owen vẫn được xem trọng hơn nhờ thái độ cần mẫn, sự nhiệt huyết trong từng pha bóng, khác với tác phong lề mề, ẻo lả của tiền đạo người Bulgari. Thời gian vẫn còn để tạo ra bất ngờ, và hãy chờ xem kế hoạch báo thù của Liverpool có trở thành hiện thực.

Minh Minh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục