Berbatov nói thẳng về khả năng giành danh hiệu của Man Utd

21:38 Thứ sáu 30/10/2020

TinTheThao.com.vnMùa giải 2020 – 2021 chỉ mới bắt đầu và Manchester United cần phải cố gắng nhiều hơn nữa.

 

HLV Solskjaer khẳng định Man Utd cần phải cải thiện

Marcus Rashford đã lập hattrick, giúp Manchester United đánh bại RB Leipzig 5-0 hồi giữa tuần và tiếp tục nối dài chuỗi ngày hạnh phúc sau thảm bại 1-6 trước Tottenham. Theo thời gian, sự tự tin của Red Devils đã tăng dần và họ sẵn sàng vượt qua mọi trở ngại trên mọi đấu trường.

Màn trình diễn của thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer đã khiến cho nhiều người cảm thấy rất hài lòng. Dimitar Berbatov cũng có chung suy nghĩ ấy. Tuy nhiên, mùa giải 2020 – 2021 vẫn còn rất dài và cựu tiền đạo người Bulgaria vẫn tỏ ra thận trọng.

Dimitar Berbatov rates Manchester United’s Premier League and Champions League title chances - Bóng Đá

 Manchester United đã đánh bại RB Leipzig.

Trả lời phỏng vấn với Betfair, Berbatov chia sẻ:

“Mọi người đều cho rằng Manchester United sẽ gặp khó khăn trước Leipzig. Song, họ đã thi đấu rất xuất sắc và có màn trình diễn hoàn hảo. Họ ép sân khi cần thiết, tấn công tốt, chuyền bóng chính xác và mang về những bàn thắng. Đó là 1 đêm tuyệt vời cho toàn đội.

Kết quả này sẽ mang đến sự tự tin cho Manchester United trên sân nhà vì thành tích của họ ở Old Trafford không quá ấn tượng. Không chỉ có vậy, việc đánh bại Leipzig với tỷ số 5-0 còn là 1 kết quả đáng kinh ngạc. Hy vọng rằng chiến thắng này sẽ thay đổi vận may của họ trong tương lai.

Tôi không thể kết luận rằng Manchester United sẽ vô địch Premier League hay Champions League. Còn quá sớm để khẳng định và họ cần phải liên tục chiến thắng. Họ đã thiếu điều này trong suốt thời gian qua. Nếu họ nhận ra điều đó, chúng ta có thể suy nghĩ đến các danh hiệu.”

Faro | 20:40 30/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục