Berbatov: "Nếu điều ấy xảy ra, Solskjaer cũng khó trách được Man Utd"

07:51 Thứ sáu 06/11/2020

TinTheThao.com.vnCựu tiền đạo Dimitar Berbatov đã có những nhận định về khả năng Manchester United thay đổi nhân sự trên chiếc ghế nóng.

 

Solskjaer : Pogba biết anh ấy nên làm tốt hơn

Sau những kết quả không như ý đầu mùa giải của Manchester United, chiếc ghế của HLV Ole Gunnar Solskjaer trở nên lung lay hơn bao giờ hết. Mới đây, Quỷ Đỏ đã trải qua 2 trận thua liên tiếp (trước Arsenal và Istanbul Basaksehir) và dư luận tiếp tục dồn sự chỉ trích vào vị thuyền trưởng người Na Uy.

Berbatov:

Solskjaer đang trải qua chuỗi trận đáng thất vọng cùng Man Utd

Trước tình hình này, báo giới Anh Quốc xuất hiện nhiều thông tin cho rằng Man Utd sẵn sàng mở đường để HLV Mauricio Pochettino về Old Trafford để chấn hưng lại đội bóng. Chiến lược gia người Argentina đã quá thông hiểu môi trường bóng đá Anh sau thời gian dẫn dắt Tottenham Hotspur.

Nhận định về khả năng Pochettino về thay thế Solskjaer, cựu tiền đạo Dimitar Berbatov khẳng định trên Betfair: "Nếu thương vụ đưa Pochettino về Old Trafford thành công, thật khó [để Solsa] có thể trách Man Utd được. Đội bóng đã chơi quá tệ và HLV trưởng phải chịu trách nhiệm cũng như dừng công việc hiện tại, đó là điều hiển nhiên.

Tôi đã lắng nghe rất nhiều lời nhận định từ các chuyên gia rằng ông ấy [Pochettino] đã sẵn sàng để tái xuất nên thật khó để ngăn thương vụ này. Một điều không thể thay đổi chính là các cầu thủ. Nhưng khi có 1 HLV mới đến, đội bóng ấy sẽ có sức bật và thi đấu tốt hơn."

Đăng Huy | 07:21 06/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục