Berbatov: Muốn thành công, hãy xem bóng đá là phụ nữ

22:21 Chủ nhật 16/04/2017

TinTheThao.com.vnCựu tiền đạo Manchester United, Dimitar Berbatov đã chia sẻ bí quyết giúp anh trở thành một tiền đạo thành công trong sự nghiệp.

Trong suốt sự nghiệp nổi tiếng của mình tại Ngoại hạng Anh qua những CLB lớn như M.U hay Tottenham Hotspur, Berbatov được biết đến là một tiền đạo có lối chơi rất kỹ thuật và thanh lịch. Anh là một trong số ít các chân sút mang phong cách nghệ sĩ trên sân cỏ.

Để học theo Berbatov không phải là điều dễ dàng, nhất là khi duy trì niềm cảm hứng bất tận để ‘nhảy múa’ với trái bóng. Mới đây, trong một buổi phỏng vấn trên Sky Sports, Berbatov đã tiết lộ bí quyết để có thể làm được điều đó.

Berbatov: Muốn thành công, hãy xem bóng đá là phụ nữ - Bóng Đá

 Berbatov tiết lộ chiêu độc để thành công. Ảnh: Mirror.

Anh chia sẻ: “Bạn phải nhẹ nhàng với quả bóng như nhẹ nhàng với một người phụ nữ.” Lời chia sẻ của anh khá bất ngờ và có vẻ như đùa giỡn, nhưng lại rất thực tế nếu so sánh chi li.

Với cầu thủ, bóng đá chính là niềm đam mê bất tận, là tình yêu mà họ luôn theo đuổi. Điều này tương tự với tình yêu dành cho người phụ nữ của đời mình.

Cũng trong thời gian này, Berbatov được đồn đoán có thể đến Việt Nam, khoác áo CLB TP.HCM. Tuy nhiên, thương vụ này vẫn khó có khả năng diễn ra nếu ‘bầu Vinh’ không chi mạnh tay.

Video những năm tháng đỉnh cao của Berbatov tại M.U

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 21:30 16/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục