Berbatov: Messi cứ làm mọi thứ nhưng Man Utd sẽ đánh bại Barca

09:39 Thứ bảy 23/03/2019

TinTheThao.com.vnCựu sao Manchester United đã có những nhận định về cơ hội của Quỷ đỏ cũng như thách thức gặp phải trong hai trận tứ kết với Barcelona ở Champions League.

Kết quả bốc thăm loạt trận tứ kết Champions League 2018/19 hẳn nhiên khiến nhiều cổ động viên yêu mến Man Utd cảm thấy bất an. Đụng độ "gã khổng lồ xứ Catalan" là nhiệm vụ hết sức khó khăn mà thầy trò Ole Gunnar Solskjaer sẽ phải vượt qua nếu muốn tiến sâu và làm nên điều kỳ diệu ở đấu trường Châu Âu mùa này.

Mặc dù vậy, trái với sự lo lắng của phần đông người hâm mộ Quỷ đỏ, cựu tiền đạo Dimitar Berbatov lại tỏ ra khá tự tin trước cơ hội của M.U khi đối đầu Barca. Trả lời phỏng vấn với Betfair, anh chia sẻ:

"Messi có thể làm mọi thứ anh ấy muốn, nhưng không thể thực hiện điều đó qua mọi trận đấu. Cũng như việc Barca đã không giành được mọi danh hiệu Champions League trong suốt 1 thập kỷ qua dù là có Messi ở đó."

Berbatov nói về trận Messi - Bóng Đá

Cựu sao Quỷ đỏ tự tin trước cơ hội của đội bóng cũ khi đối đầu với Barcelona.

"Mọi thứ đều có thể xảy ra. Chúng ta không thể gạch tên Man Utd khỏi cuộc đua vô địch. M.U sẽ chơi với sự gắn kết cao nhất có thể, hỗ trợ lẫn nhau và đó là chìa khoá giúp Marcus Rashford, Paul Pogba hay Romelu Lukaku toả sáng." - Berbatov chia sẻ thêm.

Rõ ràng, đối đầu với Barcelona ở cúp C1 Châu Âu, Man Utd cần phải có sự chuẩn bị kỹ lưỡng và hết sức thận trọng. Tuy nhiên trong bóng đá luôn tồn tại những điều bất ngờ và hãy xem thầy trò HLV Solsa sẽ có phương án đối đầu với Barca như thế nào. Man Utd sẽ đón tiếp Barca ngày 11/4 trên nhà trước khi làm khách tại Camp Nou ngày 17/4.

Minh Trí | 09:10 23/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục