Berbatov, Evra, Arfa và những cầu thủ tự do Man Utd có thể chiêu mộ lúc này

08:41 Thứ sáu 17/08/2018

TinTheThao.com.vnMan Utd đã kết thúc kì chuyển nhượng mùa Hè năm 2018 với 3 bản hợp đồng. Nhưng nếu HLV Jose Mourinho cảm thấy tuyệt vọng với đội hình đang có, thì ông có thể nhắm đến những cầu thủ ở dạng tự do dưới đây.

Dimitar Berbatov, 37 tuổi

Berbatov vẫn chưa giải nghệ. Nếu Romelu Lukaku quá thô cứng, thì ngôi sao người Bulgaria có thể đem đến sự mềm mại, mượt mà cho hàng công Quỷ đỏ, hay chí ít anh sẽ là phương án dự phòng chất lượng. Cần nhớ rằng Berbatov là tay săn bàn số 1 Man Utd mùa 2010/11, anh luôn dành tình yêu của mình cho Quỷ đỏ, và đã từng tập luyện với đội bóng của HLV Jose Mourinho tại Carrington 2 năm trước.

 - Bóng Đá

 M.U có thể chiêu mộ Berbatov và Evra.

Patrice Evra, 37 tuổi

Thêm một cựu Quỷ đỏ nữa được nhắc đến. Evra vẫn chưa tìm được CLB mới sau sáu tháng gắn bó với West Ham. Nếu HLV Mourinho chưa tin tưởng hoàn toàn vào Luke Shaw, thì Evra là cái tên đáng để Người đặc biệt cân nhắc. Bàn về khả năng tấn công, có lẽ cựu tuyển thủ Pháp vẫn nhỉnh hơn Shaw vào lúc này.

Yaya Toure, 35 tuổi

Toure từng cho biết trên tờ MEN rằng: "Bạn sẽ sớm gặp lại tôi." Anh có vẻ như không được lòng HLV Pep Guardiola, nhưng với HLV Mourinho thì khác. Hơn nữa, Toure cũng có mối quan hệ thâm tình với Paul Pogba. Ở tuổi 35, sức mạnh, khả năng công thủ toàn diện của tiền vệ người Bờ Biển Ngà vẫn được đánh giá cao.

John Terry, 37 tuổi

Cựu thủ quân Chelsea vẫn chưa có bến đỗ mới sau khi rời Aston Villa vào mùa Hè này. Nếu Terry đến Man Utd, HLV Mourinho có thể yên tâm nếu Marcos Rojo có rời khỏi Old Trafford. Kinh nghiệm, đẳng cấp của Terry cũng là cái Man Utd đang thiếu vào lúc này.

Glen Johnson, 33 tuổi

 - Bóng Đá

 

Johnson đã rời khỏi Stoke sau khi đội bóng này bị rớt hạng. Nếu Man Utd đang thiếu hậu vệ phải, khi cả Antonio Valencia và Diogo Dalot đều ngồi ngoài vì chấn thương, Johnson là phương án không tồi. Cần nhớ rằng khả năng tấn công của Matteo Darmian gần như bằng không, và hậu vệ người Italia cũng không chắc ở lại Man Utd sau tháng Tám.

Miguel Veloso, 31 tuổi

Veloso là một tiền vệ phòng ngự, nhưng sở hữu khả năng tấn công không hề tồi. Anh từng được xem là tương lai của bóng đá Bồ Đào Nha và có không ít khoảnh khắc lóe sáng. Tuy nhiên, đà phát triển của Veloso đã chững lại thời gian gần đây. Sau những năm tháng thi đấu ở Benfica, Sporting, Genoa hay Dynamo Kyiv thì lúc này, Veloso đang thất nghiệp.

Hatem ben Arfa, 31 tuổi

Man Utd đã không mua một cầu thủ chạy cánh phải nào sau Wilfried Zaha vào tháng 1 năm 2013. Bàn về kĩ năng, Ben Arfa rất tuyệt vời. Hơn nữa, tiền vệ người Pháp từng có kinh nghiệm tại Premier League khi khoác áo Newcastle và Hull.

Tài năng đặc biệt của Ben Arfa:

Minh Tuấn | 08:11 17/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục