Berbatov đã đến Fulham để kiểm tra y tế

22:29 Thứ năm 30/08/2012

Tiền đạo của M.U, Dimitar Berbatov đã có mặt tại London để trải qua những cuộc kiểm tra y tế bắt buộc trước khi chính thức ký hợp đồng với Fulham.

Ban đầu, chân sút người Bulgaria gần như đã bay tới Italia để đàm phán hợp đồng với Fiorentina sau khi M.U chấp nhận lời đề nghị trị giá 5 triệu euro từ đội bóng áo Tím. Tuy nhiên, Juventus đã chen ngang thương vụ này bắng cách bắn đi thông tin sẽ đưa ra lời đề nghị giá trị hơn cho tiền đạo người Bulgaria. Do đó, Berbatov đã ngay lập tức hủy chuyến bay tới Florence và hành động này bị Fiorentina kịch kiệt lên án. Nhưng cuối cùng Berbatov cũng không tới Juve bởi mong muốn được ở lại Premier League, và Fulham sẽ là điểm đến tiếp theo của chân sút người Bulgaria.

Berbatov đã đến Fulham để kiểm tra y tế - Ảnh Getty

“HLV Martin Jol tiết lộ rằng Dimitar Berbatov hiện đang trải qua cuộc kiểm tra y tế tại Fulham”, đội bóng thành London tiết lộ trên Twitter.

Được biết, ở đội bóng mới, Berbatov chỉ nhận được 60.000 bảng/tuần nhưng bù lại, cựu tiền đạo của Spurs sẽ có trong tài khoản 2 triệu euro từ phí chuyển nhượng mà M.U sẽ thu về.

Berbatov từng làm việc với HLV Martin Jol của Fulham khi hai người còn ở Tottenham.
V.M | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục