Berbatov: "Cậu ta nên đến câu lạc bộ đó thay vì chọn Liverpool"

14:02 Thứ tư 08/04/2020

TinTheThao.com.vnCựu sao Manchester United là Dimitar Berbatov đã đưa ra đề xuất về chuyện tương lai dành cho 1 ngôi sao.

Timo Werner đang là 1 trong những chân sút hàng đầu nước Đức. Tại Bundesliga, ngôi sao 23 tuổi ghi được 21 bàn thắng trong mùa giải năm nay, xếp ở vị trí thứ 2 sau Robert Lewandowski trong cuộc đua vua phá lưới. Chính vì thế nên hàng loạt đội bóng lớn tại châu Âu đều muốn chiêu mộ trụ cột của Leipzig.

Bayern Munich và Liverpool là 2 trong số những đại gia có tham vọng mua Werner. Mới đây, nói về câu chuyện này, cựu sao Manchester United là Dimitar Berbatov đã lên tiếng phát biểu. Trên Betfair, Berbatov bày tỏ Werner nên cập bến Bayern thay vì Liverpool.

"Xuất hiện rất nhiều thông tin cho rằng Bayern đang theo đuổi Werner bên cạnh những tên tuổi lớn khác như Real Madrid, Manchester United, Barcelona, Manchester City, Juventus, Liverpool. Qua mỗi mùa giải, Bayern đều tham dự Champions League và thống trị nước Đức."

Dimitar Berbatov urges Timo Werner to snub Liverpool for Bayern Munich - Bóng Đá

 Werner đang được Bayern và Liverpool quan tâm.

"Thật lòng mà nói đó có vẻ là bến đỗ hợp lý dành cho Werner. Cậu ta hiểu rõ Bundesliga và Bayern hiểu rõ cậu ta nên cậu ta dễ dàng hòa nhập với môi trường xung quanh. Điều mà tôi băn khoăn là khi đến đây, cậu ta sẽ phải cạnh tranh với Robert Lewandowski, Serge Gnabry, Kingsley Coman hoặc có thể là cả Leroy Sane. Bayern có rất nhiều cái tên có đẳng cấp tương đương cho 1 hay 2 vị trí."

"Còn về phần Liverpool, tôi không nghĩ họ sẽ nhận thiệt hại nếu Werner không đến bởi họ đang sở hữu bộ ba chất lượng. Hiện tại, tôi không nhận thấy có một cái tên nào tiệm cận bọn họ. Cái cách mà họ phối hợp, hoán đổi vị trí cho nhau thực sự phi thường. Rất khó cho một ai đó phù hợp với cái cách họ thường làm."

Video Bayern vs Leipzig:

Lữ Phong | 13:32 08/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục