Berbatov: "Ai chê bai De Gea thì thật nực cười"

20:22 Thứ năm 22/10/2020

TinTheThao.com.vnCựu tiền đạo Man United đã dành những lời có cánh cho thủ thành người Tây Ban Nha sau màn trình diễn chói sáng trước PSG.

 

 De Gea trong buổi tập luyện ĐTQG Tây Ban Nha

Sau nhiều lời chỉ trích về phong độ, David de Gea đã đáp trả bằng màn trình diễn xuất sắc trong chiến thắng 2-1 của Man United trước PSG vừa qua. Cựu tiền đạo Quỷ đỏ, Dimitar Berbatov ca ngợi và khẳng định thủ thành người Tây Ban Nha đã lấy lại phong độ đỉnh cao. 

Chia sẻ với tờ Betfair, Berbatov nhận định: "Tôi rất vui khi thấy De Gea thi đấu xuất sắc trước PSG. Cậu ấy đã lấy lại phong độ đỉnh cao. Tôi cũng hài lòng với diện mạo vừa qua của Man United. Thật vui khi chứng kiến De Gea thi đấu tuyệt vời, cậu ấy cũng bắt rất tốt trước Newcastle United,".

‘To deny that De Gea is a great goalkeeper is ridiculous’ – Berbatov pleased to see Man Utd star back to his best - Bóng Đá

De Gea trong màu áo Man United.

"De Gea đã đáp trả những chỉ trích bằng hành động cụ thể. Đây là dấu hiệu tốt cho thấy cậu ấy đã bỏ lại những rắc rối, muộn phiền sau lưng. Bất cứ ai phủ nhận, chê bai De Gea thật nực cười. Một vài sai lầm không thể biến anh ấy từ xuất sắc thành tồi tệ".

"Man United đã phản ứng đúng đắn sau thất bại tan nát trước Tottenham Hotspur. Tất cả các cầu thủ bỏ lại sau lưng thất bại tủi hổ trên. Họ hướng về trận cầu tiếp theo, cho một tương lai tươi sáng hơn. Đây là lần đầu tiên, Man United giành 10 chiến thắng trên sân khách liên tiếp. Thật sự ấn tượng".

Berbatov cũng chia sẻ về chân sút Anthony Martial trên tờ Betfair: "Martial không phải dạng trung phong cắm điển hình, thay vào đó, cậu ấy thích đột phá từ hành lang cánh, sử dụng tốc độ thiên phú của mình để xuyên phá hàng thủ đối phương. Điểm hạn chế lớn nhất của Martial là phong độ không nhất quán".

Anh Nguyễn | 19:52 22/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục