Benzema vẫn chưa được tuyển Pháp tha thứ

08:43 Thứ sáu 30/09/2016

TinTheThao.com.vnTrong danh sách triệu tập của tuyển Pháp mới đây, tên của Karim Benzema tiếp tục không được xuất hiện.

3a1

 Karim Benzema vẫn chưa thể trở lại tuyển Pháp. Ảnh: Internet.

Sau sự việc tống tiền đồng đội Valbuena bằng clip sex, Karim Benzema đã khiến cả nước Pháp phẫn nộ. Hệ quả cuộc việc này là tiền đạo đang chơi cho Real Madrid đã bị loại thẳng tay khỏi danh sách tham dự EURO 2016 diễn ra tại quê nhà vào mùa Hè vừa qua.

Đã vài tháng trôi qua, nhưng có vẻ như án phạt dành cho Karim Benzema của tuyển Pháp vẫn chưa hết hiệu lực. Cụ thể trong danh sách triệu tập mới đây của tuyển Pháp, HLV Didier Deschamps đã một lần nữa quyết định không điền tên của tiền đạo 28 tuổi này.

Được biết, Benzema sẽ chỉ được triệu tập trở lại tuyến Pháp sau khi anh đã giải quyết xong các rắc rối liên quan đến Scandal tống tiền. Dự kiến vào 14/10 tới, phán quyết pháp lý cuối cùng dành cho Benzema sẽ được công bố.

Bên cạnh việc loại Benzema, trong đợt triệu tập lần này của tuyển Pháp cũng có một sự việc rất đáng chú ý, đó là sự xuất hiện của trung vệ Aymeric Laporte. Laporte là người Pháp nhưng có cả quốc tịch Tây Ban Nha. Mặc dù đã chơi cho hầu hết các đội trẻ của Pháp nhưng cầu thủ này chưa bao giờ được triệu tập lên ĐTQG.

Danh sách triệu tập của tuyển Pháp: Areola (PSG), Lloris (Tottenham), Mandanda (Crystal Palace), Digne (Barcelona), Koscielny (Arsenal), Kurzawa (PSG), Laporte (Bilbao), Mathieu (Barcelona), Sagna (Man City), Sidibe (Monaco), Varane (Real Madrid), Cabaye (Crystal Palace), Kante (Chelsea), Matuidi (PSG), Payet (West Ham), Pogba (Man United), Sissoko (Tottenham), Coman (Bayern Munich), Fekir (Lyon), Gameiro (Atletico Madrid), Gignac (Tigres), Griezmann (Atletico Madrid), Martial (Man United).

Xú - Thể thao Việt Nam | 08:45 30/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục