Benzema và Vinicius ôm vai bá cổ, như chưa hề có xích mích

07:44 Thứ sáu 30/10/2020

TinTheThao.com.vnDường như mọi xích mích giữa Karim Benzema với người đồng đội Vinicius Junior đã được giải quyết ổn thỏa.

Real Madrid vừa có trận hòa đáng thất vọng với Borussia Monchengladbach ở lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League 2020/21. Trong đó, Vinicius là cái tên nhận nhiều chỉ trích sau màn trình diễn nhạt nhòa.

Sau trận đấu, một đoạn clip trong đường hầm nghỉ giữa hiệp của Real được tung ra, cho thấy Benzema không hề hài lòng với người đồng đội trẻ tuổi. Thậm chí tiền đạo người Pháp còn nhắn nhủ đồng hương Ferland Mendy đừng chuyền bóng cho Vinicius.

Case closed: Benzema and Vinicius talk and clear the air - Bóng Đá

 Benzema và Vinicius thân thiết bên nhau.

Tuy nhiên, sau đó, Benzema đã lên tiếng bác bỏ mọi xích mích với thông điệp đầy ẩn ý "Chó cứ sủa, đoàn người cứ đi" cùng một tấm hình ăn mừng bàn thắng.

Trong buổi tập mới của Real, cặp đôi Benzema - Vinicius cũng trở thành tâm điểm. Và với tư cách đàn anh, Benzema đã chủ động thân mật với người đàn em, còn bản thân Vinicius cũng chấp nhận lời giải thích từ Benzema.

Như vậy, mọi mâu thuẫn giữa họ giờ đã là quá khứ. Giờ đây, họ phải đoàn kết hơn để cùng Kền kền trắng hướng đến phần còn lại đầy khốc liệt của mùa bóng. Real sẽ có lần đối đầu dự báo đầy khó khăn với Inter Milan ở Champions League sắp tới. Nhưng trước mặt, họ sẽ trở lại La Liga, để đối mặt với Huesca với mục tiêu duy nhất là 3 điểm.

Bàn thắng cuối cùng trong màu áo Lyon của Benzema:

 
Minh Tuấn | 07:14 30/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục