Benzema: Tôi không phục vụ Ronaldo hay Bale

14:16 Thứ sáu 24/03/2017

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Pháp tỏ ra không mấy hài lòng khi nhiều người cho rằng nhiệm vụ của anh tại Real là phục vụ 2 người đồng đội Cristiano Ronaldo và Gareth Bale trên hàng công.

Khoảng thời gian đầu năm 2017, Karim Benzema là nỗi thất vọng lớn tại Santiago Bernabeu khi liên tục thi đấu vô cùng mờ nhạt và là nguyên nhân không nhỏ dẫn đến sự sa sút của Kền kền trắng trong thời gian này.

Benzema: Tôi không phục vụ Ronaldo hay Bale - Bóng Đá

 Benzema muốn gắn bó lâu dài với Real Madrid. Ảnh: AS

Tuy nhiên, ngôi sao người Pháp đã trở lại khi đội bóng cần anh nhất, đó là lúc mà cả Gareth Bale và Cristiano Ronaldo đều không thể ra sân vì vấn đề thể lực. Chính Benzema là người đã đưa Kền kền trắng vượt qua khủng hoảng. Phong độ hiện tại của Benzema cũng rất đáng khen ngợi khi mà mới đây anh đã lọt vào top 10 chân sút vĩ đại nhất trong lịch sử Real Madrid. Tuy nhiên, trước đó, có nhiều ý kiến cho rằng nhiệm vụ của tiền đạo 29 tuổi hiện tại ở Bernabeu là phục vụ cho 2 người đồng đội trên hành công – Ronaldo và Bale.

Trong phát biểu mới nhất, Benzema tỏ ra khá khó chịu về điều này và khẳng định anh thi đấu để phục vụ một tập thể chứ không phải cá nhân nào: “Sẽ là một giấc mơ nếu tôi được kết thúc sự nghiệp tại Real Madrid. Không có CLB nào khác thắp sáng tương lai của tôi như Madrid. Tôi đang phục vụ cho đội bóng, không phải Ronaldo hay Bale! Tôi thi đấu cho một tập thể.”

Bình An - Thể thao Việt Nam | 14:20 24/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục