Benzema thề gắn bó trọn đời với Real Madrid

09:13 Thứ sáu 22/09/2017

TinTheThao.com.vnTiền đạo Karim Benzema sau khi kí hợp đồng gia hạn 4 năm với Real Madrid thừa nhận anh muốn giải nghệ ngay tại sân Bernabeu.

Hôm qua, chân sút người Pháp đã quyết định kí vào bản hợp đồng mới có thời hạn 4 năm với Real, cho phép Benzema ở lại thi đấu đến 2021. Tính đến thời điểm đó, chân sút này sẽ cống hiến 12 năm cho Kền kền trắng.

Benzema muốn giải nghệ tại Real Madrid - Bóng Đá

 Benzema vừa gia hạn với Real Madrid.

Ngày 30/9 tới, Benzema sẽ bước sang tuổi 30. Chia sẻ trong buổi họp báo vào hôm qua, chân sút này cho biết: "Madrid như nhà của tôi sau những khó khăn trong suốt sự nghiệp. CLB đã ủng hộ tôi kể về khía cạnh chuyên môn lẫn những vấn đề bên ngoài.

Tôi cảm thấy được tình yêu tại đây. Tôi yêu mến thứ bóng đá ở Real và dĩ nhiên tôi muốn giải nghệ ngay tại đây. Không còn một CLB nào đặc biệt như Real cả. Đây sẽ là CLB cuối cùng trong sự nghiệp của tôi."

Mùa này, Benzema chỉ mới ghi được 1 bàn cho Real. Tiền đạo người Pháp vấp phải những chỉ trích trong thời gian qua. Tuy nhiên, Benzema thừa nhận: "Những lời lẽ xấu nhắm vào tôi không khiến tôi bị ảnh hưởng. Đó là một phần cuộc sống. Nó xảy ra khi bạn thi đấu ở cấp độ cao nhất. Tôi chấp nhận điều đó. Nếu bạn bị chỉ trích, đó là vì bạn đã khiến tất cả kì vọng nhiều và tôi sẽ nỗ lực tập luyện hơn."

Chiêm ngưỡng tài năng của Benzema:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 08:20 22/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục