Benzema thăng hoa, Real Madrid bay cao dưới thời HLV Solari

06:22 Thứ hai 12/11/2018

Với chuỗi thành tích ấn tượng kể từ khi dẫn dắt Real thay cho Lopetegui, nhiều khả năng HLV Solari sẽ được bổ nhiệm chính thức vào chiếc ghế thuyền trưởng.

sau trận real - Bóng Đá

 Ngay sau tiếng còi khai cuộc, Benzema đã uy hiếp khung thành của Celta Vigo bằng cú sút chìm chéo góc, tuy nhiên bóng đi chệch cột dọc. Ngay sau đó Iago Aspas đáp trả, nhưng tình huống ập vào dứt điểm trong vòng cấm của anh lại không trúng bóng.

sau trận real - Bóng Đá

 Phút 19, Celta Vigo được hưởng quả đá phạt góc bên phía cánh phải. Sergio Ramos trong nỗ lực kèm cặp đối phương vô tình đánh đầu đưa bóng đi ngược về phía khung thành đội nhà. Rất may cho Ramos khi bóng dội cột dọc bật ra.

sau trận real - Bóng Đá

 Đến phút 23, Real Madrid đã có bàn mở tỷ số. Luka Modric có đường chuyền tinh tế loại bỏ hoàn toàn hàng phòng ngự của Celta Vigo, để rồi Benzema thoát xuống xoay người khống chế bóng và sút tung lưới thủ thành Alvarez. 

sau trận real - Bóng Đá

 Trận đấu diễn ra khá cân bằng với những tình huống ăn miếng trả miếng giữa hai đội.

sau trận real - Bóng Đá

 Bước sang hiệp hai, Real Madrid có bàn gia tăng cách biệt ở phút 56. Benzema cướp được bóng sau đó thực hiện pha đi bóng qua 2 cầu thủ Celta Vigo và dứt điểm chìm cực hiểm hóc, bóng đập chân thủ môn và Cabral của đội chủ nhà trước khi bay vào lưới.

sau trận real - Bóng Đá

 Phút 83, Odriozola bị phạm lỗi trong vòng cấm và trọng tài đã không ngần ngại cho Real được hưởng phạt đền. Trên chấm 11m, Sergio Ramos không mắc sai lầm nào để hạ gục Alvarez, nâng tỷ số lên 3-1 cho Los Blancos. 

sau trận real - Bóng Đá

 Đội trưởng của Real Madrid rất tự tin.

sau trận real - Bóng Đá

 Đến phút 90+1, nhận bóng từ giữa sân, Ceballos tự tin đi bóng và thực hiện cú đá sấm sét ngay trước vòng cấm, bóng găm thẳng vào góc lưới mà không cho Alvarez cơ hội nào để cản phá. 

sau trận real - Bóng Đá

 3 phút sau, Mendez có cơ hội ra chân từ ngoài vòng cấm, bóng đập trúng một hậu vệ Real đổi hướng và đi vào lưới trong sự bất lực của Courtois. Đó cũng là bàn thắng cuối cùng của trận đấu.

sau trận real - Bóng Đá

 Đội hình ra sân của hai đội.

Endo | 05:54 12/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục