Benzema tái hiện cú giật gót kinh điển của Guti, Real gieo rắc nỗi buồn cho xứ Catalunya

07:31 Thứ hai 29/06/2020 | 12

Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã có chiến thắng quan trọng để xây chắc vị trí đầu bảng.

 - Bóng Đá

 Với việc Barcelona bị Celta Vigo cầm chân trước đó, Real Madrid nhập cuộc với quyết tâm giành trọn 3 điểm để tạo ra khoảng cách với đại kình địch trên bảng xếp hạng. HLV Zinedine Zidane tung ra đội hình gần như mạnh nhất mà ông đang có.

 - Bóng Đá

Phút thứ 10, Sergio Ramos có cơ hội đánh đầu cận thành từ đường chuyền của Casemiro, đáng tiếc trung vệ người Tây Ban Nha đưa bóng đi vọt xà. 

 - Bóng Đá

Espanyol tạo ra thế trận khá khó chịu trước đội khách Real Madrid. Phút 20, Marc Roca đã có cú đá phạt rất khó chịu khiến thủ môn Courtois vất vả cản phá. 

 - Bóng Đá

Phút 44, Eden Hazard có cơ hội dứt điểm sau một pha bóng lập bập trong vòng cấm đối phương, tuy nhiên cú đá của anh lại đưa bóng lên trời. 

 - Bóng Đá

Thế nhưng chỉ 1 phút sau đó, Real Madrid có bàn mở tỷ số. Thoát xuống nhận bóng trong vòng cấm, Karim Benzema đã có cú giật gót điệu nghệ cho Casemiro. 

 - Bóng Đá

Tiền vệ người Brazil đã không bỏ lỡ cơ hội sút tung lưới Espanyol. 

Benzema tái hiện cú giật gót kinh điển của Guti, Real gieo rắc nỗi buồn cho xứ Catalunya - Bóng Đá

 Công đầu phải kể đến cú giật gót kinh điển của Benzema. Tiền đạo người Pháp đã tái hiện lại pha giật gót kiến tạo kinh điển mà Guti dành cho chính anh cách đây 10 năm. 

 - Bóng Đá

Thế trận không hề thay đổi trong hiệp 2. Real Madrid kiểm soát bóng vượt trội và chơi áp đảo 

 - Bóng Đá

Tuy nhiên đã không có bàn thắng nào được ghi thêm. 

 - Bóng Đá

Thắng lợi tối thiểu cũng đủ giúp Real Madrid giữ vững ngôi đầu và tạo ra khoảng cách 2 điểm với Barca. Còn Espanyol, họ tiếp tục chìm sâu dưới đáy BXH.

Endo | 06:33 29/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục