Benzema ra đi, Real nhắm mua sao Man Utd

18:36 Thứ sáu 27/07/2018 | 1

TinTheThao.com.vnSau sự ra đi của HLV Zinédine Zidane rồi sau đó là Cristiano Ronaldo, tương lai của Karim Benzema ở Real Madrid không còn được đảm bảo.

Karim Benzema thi đấu không quá nổi bật ở Bernabeu, tuy nhiên, khả năng hỗ trợ của anh cho Ronaldo luôn được đánh giá cao. Giờ đây, khi CR7 đã đến Juventus, Benzema cũng không còn chỗ đứng. Trong khi đó, HLV Julen Lopetegui cũng đang muốn làm mới hàng công Kền kền trắng.

Benzema ra đi, Real nhắm mua sao Man Utd - Bóng Đá

 Real sẵn sàng bán Benzema để chiêu mộ Martial.

Nhiều khả năng Benzema sẽ đến Serie A thi đấu, theo tiếng gọi từ AC Milan. Về phần Real, tờ Don Balon cho biết HLV Lopetegui đang tìm cách đưa người đồng hương của Benzema, là Anthony Martial của Man Utd đến Tây Ban Nha.

Martial dường như đã không còn tương lai ở Old Trafford, sau khi anh tự ý rời nơi tập trung của Man Utd ở Mỹ để sang Pháp chăm sóc cho bạn gái mới sinh. Trước đó, người đại diện của Martial, ông Philippe Lamboley cũng đã hé lộ: "Sau khi cân nhắc mọi trường hợp có thể xảy ra, Anthony Martial muốn rời khỏi Man Utd. Man Utd muốn gia hạn hợp đồng với Anthony. Họ không muốn cậu ấy ra đi, nhưng chúng tôi đã không thể đi đến thống nhất."

Để có được Martial, Real phải chi ra số tiền không nhỏ, và phải cạnh tranh với những Juventus, Tottenham, Chelsea để có cựu ngôi sao Monaco.

Tài năng đặc biệt của Martial:

Minh Tuấn | 17:18 27/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục