"Benzema là số 9 hay nhất châu Âu"

14:02 Thứ hai 23/10/2017

TinTheThao.com.vnHậu vệ Marcelo mới đây đã lên tiếng khen ngợi màn trình diễn của Karim Benzema sau thắng lợi trước Eibar đêm qua.

Chính cầu thủ người Brazil đã kiến tạo để Benzema lập công ở phút 82 giúp Real Madrid có thắng lợi 3-0 trước Eibar tại Bernabeu. Chia sẻ sau trận đấu, Marcelo cho biết: "Anh ấy là một cầu thủ tài năng. Ngoài ra, chúng tôi đã có Cristiano Ronaldo và Asensio liên tục lập công.

Benzema trong màu áo Real. 

Mọi người đều kì vọng Benzema sẽ ghi thật nhiều bàn thắng, đó là điều rất hợp lý. Tuy nhiên, Benzema không chỉ có vậy. Hôm qua, những bước di chuyển, chuyền bóng và kiểm soát của cậu ấy đã nói lên tất cả. Benzema là số 9 hay nhất châu Âu hiện tại."

Thống kê cho thấy, Benzema là tiền đạo có số lần kiến tạo tốt thứ 3 tại La Liga kể từ mùa 2009/10 với 59 lần. Đứng trên ngôi sao người Pháp là Lionel Messi (113 lần) và Cristiano Ronaldo (83 lần).

Nói về phong độ hiện tại của đội, Marcelo cho biết thêm: "Chúng tôi vẫn đang giữ được trạng thái tốt. Cả đội đã quên đi việc gặp khó khăn khi phải đối đầu một đội bóng có lối chơi tử thủ (như Eibar). Muốn giành chiến thắng, bạn cần phải kiên nhẫn. Chúng tôi đã ghi 3 bàn nhưng cách cả đội làm được là ấn tượng hơn."

Chiêm ngưỡng tài năng của Benzema:

Phúc Vũ - BongDa.com.vn - TTVN | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục